Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU được so sánh với Kylian Mbappe

Thứ Sáu 08/03/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Neville khen ngợi Marcus Rashford. Người cũ của Manchester United tin tiền đạo trẻ này có thể vươn tới tầm vóc tương đương nhà vô địch World Cup 2018, Kylian Mbappe.

Theo Phil Neville, Marcus Rashford là một cầu thủ rất đặc biệt. Cựu thành viên của Man United tin hậu bối có thể phát triển song song cùng với tên tuổi Kylian Mbappe.

Trong gần 3 tháng tính từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên dẫn dắt thay Jose Mourinho bị sa thải, M.U thăng tiến chóng mặt. 17 trận vừa qua, HLV người Na Uy cùng đội bóng này thắng tới 14, còn lại là 2 trận hòa và chỉ 1 thất bại.

Phil Neville khen ngợi Marcus Rashford và so sánh với Mbappe hình ảnh

Phil Neville khen ngợi Marcus Rashford và so sánh anh với Mbappe


Ẩn bên trong chuỗi trận thăng hoa của M.U, cá nhân Marcus Rashford cũng đạt được điều tương tự. Dù đá trung phong hay dạt cánh, cầu thủ 21 tuổi cũng luôn thể hiện được hết khả năng của mình. Mới nhất, Rashford là người thực hiện thành công quả penalty giúp cho M.U thắng ngược PSG 3-1 ở lượt về vòng 1/8 Champions League dù thua 2-0 ở lượt đi.

Qua đó, họ làm nên kỳ tích là đội đầu tiên đi tiếp ở giải đấu sau khi đã thua cách biệt 2 bàn trở lên ở một vòng knock-out. Đã có rất nhiều ngợi khen dành cho Rashford, người ghi 9 bàn, kiến tạo 6 lần sau 21 lần ra sân gần nhất.

Phil Neville khen ngợi Marcus Rashford. Người cũ của M.U tin đây sẽ là một siêu sao trong tương lai, không kém gì Kylian Mbappe – người được cựu danh thủ Robert Pires nhận định rằng sớm muộn sẽ giành Quả bóng vàng.

“Tôi đã từng nói và giờ vẫn giữ vững quan điểm của mình: Rashford là một cầu thủ rất giỏi và đủ khả năng sánh ngang hàng với Mbappe”, Neville nói với talkSPORT. “Đó là một cầu thủ đặc biệt và có thể vươn tới đẳng cấp thế giới.”

“Rashford chơi bóng với sự kiêu hãnh và nhiệt huyết. Manchester United và bóng đá Anh rất may mắn khi có một nhân tố như vậy, người hội tụ đủ những tố chất để trở thành một siêu sao có đẳng cấp hàng đầu.”

Về sự tiến bộ của Rashford, Neville nói thêm: “Rashford sẽ chỉ có tiến bộ hơn, bầu trời là giới hạn cho cậu ấy. Những gì cậu ấy trải qua với Jose Mourinho, về việc thay đổi vị trí và siết chặt kỷ luật thực sự đã giúp cậu ấy không ít.”

“Rashford đã rút ra những bài học. Rõ ràng nhất là việc cậu ấy có thể đối phó với các tình huống tiêu cực. Đó là một của hiếm của bóng đá Anh.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X