Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Phil Neville quyết tâm "can thiệp" vào chức vô địch Premiership

Thứ Năm 26/04/2007 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Số phận đã khiến cho cả Manchester United và Chelsea nếu muốn vô địch mùa giải năm nay đều phải "bước qua" Everton và người cũ của Quỷ Đỏ Phil Neville ngày hôm nay đã khẳng định anh quyết tâm chứng minh đội bóng của mình không phải là "kẻ lót đường".

Neville cho biết :" Chúng tôi sẽ phải đối mặt với Manchester United vào tối thứ bẩy này còn ở vòng đấu cuối đối thủ của chúng tôi sẽ là Chelsea."

Cùng với Everton, Phil Nevillse sẽ ngáng đường đội bóng cũ ?


"Chúng tôi chứng tỏ vai trò của mình trong việc quyết định đội bóng nào sẽ giành chức vô địch mặc dù tôi biết điều này rất khó. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng ở cả hai trận đấu nói trên."

Nếu thành công với mục tiêu này, Everton không chỉ làm nên chuyện động trời ở giải Ngoại hạng mà họ còn có thể kiếm được tấm vé dự UEFA Cup vào mùa bóng năm sau.

"Chúng tôi cần phải chứng tỏ được sự tập trung cũng như quyết tâm mà mình đã thể hiện được kể từ sau Giáng Sinh. Tôi tin chắc rằng đội bóng của mình sẽ cố gắng hết sức, nếu chúng tôi đạt được phong độ tốt thì điều này hoàn toàn có thể xảy ra."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X