Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Phil Neville: "Pogba là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Năm 27/12/2018 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Neville hết lời khen ngợi Paul Pogba sau cú đúp vào lưới Huddersfield, người cũ MU khẳng định cầu thủ người Pháp đang là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới.

Paul Pogba tỏa sáng dưới thời HLV Solskjaer


Dưới thời HLV Jose Mourinho, tiền vệ Paul Pogba không thể hiện được quá nhiều. Mùa giải này, anh thậm chí còn thường xuyên phải ngồi dự bị. Tuy nhiên, khi Mourinho bị sa thải, cầu thủ 25 tuổi ngay lập tức tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer.
 
Phil Neville hết lời khen ngợi Paul Pogba hình ảnh

Pogba đang chơi cực kỳ ấn tượng dưới thời Solskjaer


2 trận đầu tiên dưới thời ông thầy người Na Uy, cầu thủ sinh năm 1993 đã tỏa sáng rực rỡ. Ở trận đấu với Cardiff, Pogba có 2 kiến tạo giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỷ số 5-1, tối qua trong trận tiếp Huddersfield trên sân nhà, số 6 tiếp tục bùng nổ.

Tiền vệ người Pháp là người lập cú đúp giúp Man đỏ đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Pogba đã góp dấu giày vào 4/8 bàn thắng dưới thời Solskjaer, cựu sao Juventus đang cho thấy giá trị của bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man đỏ.
 


Pogba được khen tốt nhất thế giới

 


Phil Neville hết lời khen ngợi Paul Pogba sau cú đúp vào lưới Huddersfield, người cũ MU khẳng định cầu thủ người Pháp đang là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới.
 
Pogba vs Cardiff

Phil Neville hết lời khen ngợi Pogba 


“Pogba đang là tiền vệ trung tâm tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy sở hữu những tố chất của một tiền vệ hàng đầu, 2 trận đấu dưới sự dẫn dắt của Solskjaer cậu ấy đã chơi thực sự tốt. Khi tâm lý thoải mái và nỗ lực hết khả năng của mình, cậu ấy thực sự đáng sợ”.

Ole Gunnar Solskjaer phát biểu về Paul Pogba, ông thầy người Na Uy thách thức tiền vệ người Pháp tiếp tục tỏa sáng trong thời gian tới: “Cậu ấy đang cho thấy mình là ngôi sao sáng nhất ở sân Old Trafford. Tôi biết rằng Pogba còn có thể làm tốt hơn nữa, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X