Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp chỉ trích, cựu sao M.U ủng hộ Mourinho

Thứ Ba 09/10/2018 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Neville phát biểu về Jose Mourinho. Cựu thành viên Manchester United cảm thấy những lời chỉ trích hướng tới Mourinho mang nhiều yếu tố cá nhân và tin rằng HLV người Bồ Đào Nha sẽ sớm vượt qua khó khăn.

Mourinho và tương lai bất định


Chiếc ghế HLV trưởng Man United của Jose Mourinho đã lung lay dữ dội sau khi đội bóng này liên tiếp có những cú sảy chân trên mọi đấu trường. Có tin nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ bị sa thải nếu như M.U không thể vượt qua Newcastle ở vòng 8 Premier League cuối tuần qua.

Viễn cảnh M.U thêm một lần vấp ngã đã đến rất gần. Trên sân nhà Old Trafford, họ bị Newcastle dẫn trước 2 bàn chỉ sau có 10 phút đầu. Nhưng trong vòng 20 phút cuối, bất ngờ là M.U đã có sự quật khởi, ghi liền 3 bàn do công Juan Mata, Anthony Martial rồi Alexis Sanchez.

Phil Neville phát biểu về Jose Mourinho hình ảnh
HLV Mourinho nhận được sự ủng hộ của Neville

Trong thời gian qua, ngoài thành tích trên sân cỏ, mối quan hệ căng thẳng giữa Mourinho và Paul Pogba cũng gây xôn xao dư luận. Người ta tin rằng phòng thay đồ của M.U đang rơi vào tình trạng mất kiểm soát và không còn nghe theo HLV trưởng.

Mourinho nhận được ủng hộ


Cựu sao M.U, Phil Neville phát biểu về Jose Mourinho. Người đang là HLV trưởng ĐT nữ nước Anh tin tưởng Mourinho sẽ sớm giải quyết được những rắc rối hiện nay. “Tôi nghĩ Mourinho vẫn là người xứng đáng nhận được sự ngưỡng mộ. Các HLV đều phải trải qua những thời điểm khó khăn”, Neville nói.

“Tôi đã bị sa thải 2 lần và cảm giác rất đau đớn khi những lúc thất bại hay khó khăn, có những chỉ trích mang tính cá nhân xuất hiện. Mourinho có lẽ cũng vậy. Nhưng tôi ủng hộ ông ấy và tin rằng M.U đã có được đúng người có thể giải quyết tình hình.”

Neville nói thêm: “Cảm giác của tôi khi nghĩ về M.U là rất tuyệt vời. Sau khi giành được các danh hiệu, chúng tôi ăn mừng cùng với người hâm mộ trên xe bus đi dọc thành phố. Có tất cả hoặc không có gì. Bạn không thể chiến đấu một mình, bạn phải chiến đấu cùng tập thể và tôi nghĩ đó là phát hiện lớn sau trận đấu cuối tuần qua.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X