Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Neville: "M.U sẽ bị ghét với sự xuất hiện của Mourinho"

Thứ Hai 08/08/2016 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phil Neville thừa nhận rất nhớ cảm giác Manchester United bị các đối thủ ganh ghét như thời Sir Alex Ferguson.

Ba năm thời hậu Ferguson, M.U thi đấu đầy thất vọng dưới sự dẫn dắt của David Moyes và Louis Van Gaal. Tuy nhiên, sự xuất hiện của HLV Jose Mourinho đang làm lóe lên hy vọng về sự phục hưng của M.U với rất nhiều những tín hiệu tích cực.
Phil Neville hinh anh
Phil Neville cho rằng M.U sẽ bị ghét với sự xuất hiện của Mourinho.

Mourinho đã mang về M.U ba tân binh gồm Bailly, Mkhitaryan, Ibrahimovic và sắp tới sẽ đón thêm Paul Pogba. Đồng thời, M.U có danh hiệu đầu tiên của mùa giải khi đánh bại Leicester với tỉ số 2-1 trong trận tranh Siêu Cúp Anh 2016.
Sự khởi sắc của M.U dưới thời Mourinho khiến Phil Neville cho rằng điều đó sẽ khiến "Quỷ đỏ" bị ganh ghét: "Tôi không thích những mùa giải gần đây khi mọi người đều cười và nói 'ồ, chúng ta chỉ phải đá với M.U'. Khi M.U chạm trán các đối thủ tại Old Trafford, chúng tôi không còn khiến đối phương bối rối nữa. Nhưng giờ đây, cảm giác quen thuộc ấy đã quay trở lại".
"Tôi muốn mọi người ghét M.U một lần nữa, muốn tất cả gầm ghè, chửi vào mặt và ghen tị chúng tôi. Tất cả những thứ đó đã biến mất trong hai năm qua. Tất cả mọi người đều nói M.U không thể thu hút những cầu thủ hàng đầu thế giới nhưng Mourinho đã chứng minh điều đó là sai lầm".
Phil Neville là một phần của thế hệ 1992 lừng danh trong lịch sử M.U. Trong một thập kỷ khoác áo "Quỷ đỏ", Phil Neville đã ra sân 386 trận, ghi được 8 bàn thắng.

N.D 


Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X