Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neville khẳng định MU chỉ cần thêm 1 tân binh để cạnh tranh vô địch

Chủ Nhật 28/06/2020 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Phil Neville cho rằng Man United chỉ cần 1 bản hợp đồng nữa để cạnh tranh danh hiệu.
Man United đang thèm khát danh hiệu ở đẳng cấp cao nhất kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ năm 2013. Quỷ đỏ chưa thể vô địch Premier League hay Champions League trong 7 năm qua. Man City, Liverpool và Chelsea đã dễ dàng vượt mặt họ ở sân chơi quốc nội.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer đã đầu tư rất thông minh trên thị trường chuyển nhượng trong năm qua để đưa đội bóng trở lại thời kỳ huy hoàng như trước. Những kết quả đã được cải thiện đáng kể trong giai đoạn hai của mùa giải 2019/20.

Neville khẳng định MU chỉ cần thêm 1 tân binh để tranh vô địch hình ảnh

Neville khẳng định MU chỉ cần thêm 1 tân binh để cạnh tranh vô địch


Daniel James, Harry Maguire và Wan-Bissaka đều được đem về hè năm ngoái trước khi đội bóng chiêu mộ Bruno Fernandes từ Sporting vào tháng Một. Odion Ighalo cũng đến Old Trafford theo dạng cho mượn vào mùa đông. Đội hình của Quỷ đỏ đã đạt được sự gắn kết đáng kể với chuỗi 14 trận bất bại kéo dài từ tháng Hai.

Trên bảng xếp hạng, Man United vẫn còn kém xa hai đội dẫn đầu là Liverpool và Man City. Nhưng Neville tin rằng khoảng cách này có thể được thu hẹp đáng kể nếu Solskjaer bổ sung thêm một tân binh chất lượng vào đội hình.

Trả lời trên tờ Premier League Daily khi được hỏi công cuộc cải tổ của Man United đã gần xong hay chưa, Phil Neville trả lời: “Tôi nghĩ họ chỉ cần thêm 1 bản hợp đồng.

Bạn có thể nghĩ về những bản hợp đồng của Liverpool với Van Dijk và Alisson. 1 hoặc 2 bản hợp đồng nữa, hoặc Pogba và 1 bản hợp đồng nữa chơi với phong độ tốt nhất. Tôi nghĩ như vậy thì Man United có thể tiến gần nhóm cạnh tranh vô địch hơn”.


Chia sẻ thêm về vị trí mà Man United cần phải bổ sung nhất, Neville trả lời: “Trung vệ. Hãy nhìn vào tầm ảnh hưởng mà Van Dijk tạo ra. Maguire đã có ảnh hưởng mạnh mẽ nhưng họ cần một trung vệ thật sự mạnh mẽ nữa. Họ cần phải chơi tốt về mặt phòng ngự. 1 bản hợp đồng nữa và MU có thể bắt đầu cạnh tranh”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X