Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Phil Neville: "Mourinho im mồm đi" !!!

Thứ Ba 19/12/2006 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ của Everton - Phil Neville cho rằng HLV Mourinho “nên im miệng” sau khi HLV này cho rằng tiền đạo Andy Johnson của Everton đã trả vờ ngã trong trận đấu gặp Chelsea.

Hôm qua HLV của Chelsea đã làm các cổ động viên của Everton vô cùng tức giận khi cho rằng tiền đạo Johnson đã trả vờ ngã trong vòng cấm của Chelsea nhằm kiếm một quả phạt đền và nhấn mạnh rằng đáng ra trọng tài Mark Halsey phải cho anh này một chiếc thẻ vàng. HLV người Bồ Đào Nha này đã nói : “Tôi nghĩ anh ta nên tự xấu hổ. Bạn chả thể nào tin anh ta được.”

Bạn có biết

+ Trong số 5 cầu thủ kiếm được nhiều quả phạt đền nhất ở Premiership mùa giải này không hề có Andy Johnson.

+ 5 cầu thủ kiếm được nhiều quả phạt đền nhất đều mới chỉ kiếm được 2 quả phạt là:  Gabriel Agbonlahor (Aston Villa), Hossam Ghaly (Tottenham), Kanu (Portsmouth), Stiliyan Petrov (Aston Villa), Jason Roberts (Blackburn).

+ Andy Johnson là 1 trong số 30 cầu thủ khác ở Premiership kiếm được 1 quả phạt đền.

Phản ứng về chuyện này hâu vệ của sân Goodison Park – Phil Neville cho rằng ông Mourinho nói toàn những thứ “rác rưởi” và tốt nhất ông này nên xem lại băng video tình huống đấy rồi tự soi mình vào gương để xem mình như thế nào mà có quyền nói người khác.

Không chỉ nói đến HLV Mourinho, cựu hậu vệ của MU này còn lôi thêm cả ông Arsene Wenger, người gần đây đã chỉ tay vào mặt Johnson, ra chỉ trích. Anh nói : “Những người như Arsene Wenger và Jose Mourinho chỉ thích thò mũi vào những cầu thủ của chúng tôi trong khi chản có việc gì cho họ cả. Đáng ra họ nên tập trung vào đội bóng của mình thì hơn.”

Andy Johnson


Mặc dù trong tình huống đó, trọng tài không cho Everton được hưởng penalty nhưng Neville thì cho rằng Andy Johnson đáng ra phải được hưởng điều đó.

Kể cả cầu thủ Andy Johnson, HLV David Moyes cũng như nhiều các cầu thủ và người hâm mộ của Everton đã đều tỏ ra rất bực tức và phản đối lời nhận xét của ông Mourinho. Tuy vậy hiện vẫn chưa thấy HLV Mourinho lên tiếng cải chính hoặch đáp lời cũng như chưacó một cầu thủ nào của Chelsea lên tiếng bình luận về chuyện này.   

  • Vương Hiển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X