Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Neville hiến kế cho Man Utd đánh bại Everton

Chủ Nhật 05/10/2014 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Từng khoác áo cả Manchester United và Everton, thế nhưng Phil Neville lại đứng về phía "Quỷ đỏ" khi hai đội gặp nhau vào tối nay.

Là một thành viên thuộc "thế hệ 1992" nổi tiếng, Phil Neville gắn bó trong màu áo Man Utd mười năm. Sau đó, ông anh nhà Neville đã tới Everton vào năm 2005 và gắn bó với nửa xanh vùng Merseyside cho đến khi giải nghệ vào năm 2013.

phil neville
Phil Neville từng làm trợ lý cho HLV David Moyes tại Man Utd

Tối nay (18h00 theo giờ Việt Nam), hai đội bóng cũ của Neville sẽ chạm trán nhau. Mặc dù giải nghệ trong màu áo Everton nhưng có vẻ Neville vẫn dành nhiều tình cảm cho Man Utd hơn cả. Bằng chứng là việc Neville đưa ra lời khuyên cho HLV Louis Van Gaal để giúp "Quỷ đỏ" giành chiến thắng.

Giữa tuần qua, Everton vừa phải thi đấu tại Europa League gặp FC Krasnodar và có trận hòa 1-1. Phil Neville cho rằng đó là thời cơ thuận lợi để Man Utd giành chiến thắng.

Trên MUTV, Neville cho hay:" Việc phải trở về từ Nga và thi đấu vào lúc 12 giờ trưa Chủ nhật thực sự rất khó khăn với Everton. Từ kinh nghiệm trong quá khứ, tôi cho rằng Man Utd cần khởi đầu nhanh và giữ trận đấu ở nhịp độ cao. Điều đó chắc chắn sẽ khiến Everton bị tác động sau trận đấu tại Europa League".

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X