Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này"

Chủ Nhật 28/10/2018 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Neville nói về Liverpool, cựu sao MU khẳng định The Kop là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Liverpool đang chơi cực tốt


Hè 2018, Liverpool đã bỏ ra gần 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình. HLV Klopp đã đưa về Anfield rất nhiều tân binh khủng, điều đó giúp chiều sâu của Lữ đoàn đỏ được nâng cấp đáng kể. Với sự có mặt của những cầu thủ tốt, đội bóng thành phố Cảng đang chơi ấn tượng.
Phil Neville nói về Liverpool Họ đủ sức vô địch NHA mùa này hình ảnh

Liverpool đang chơi bùng nổ


Ở Ngoại hạng Anh, Liverpool bất bại sau 10 vòng đấu. Ở trận đấu gần nhất, Liverpool đánh bại Cardiff 4-1 trên sân nhà. 3 điểm có được giúp họ tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng với 3 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Man City, nhưng xếp sau về chỉ số phụ.

Liverpool đang chơi rất ổn định, họ chơi tốt ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Hàng công của Lữ đoàn đỏ vẫn đang thể hiện được sức mạnh đáng sợ, trong khi đó hàng thủ với sự có mặt của Van Dijk và Alisson đang chơi rất chắc chắn, họ mới lọt lưới 4 bàn sau 10 trận.


Liverpool đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này


Phil Neville nói về Liverpool, cựu sao MU khẳng định The Kop là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
phil neville

Phil Neville cho rằng Liverpool đủ sức vô địch NHA mùa này


“Mùa trước, họ thường xuyên đánh rơi điểm số trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn, có thời điểm họ cầm bóng đến gần 80% và dứt điểm đến gần 30 lần nhưng không ghi bàn. Tuy nhiên, tình trạng này không tái diễn ở mùa giải 2018/19, Liverpool đang giành tối đa điểm số trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn”.

“Chứng kiến Liverpool đánh bại Cardiff tôi nghĩ rằng họ là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Họ có một chiều sâu đội hình tốt và đã chơi thực dụng hơn, với họ lúc này chiến thắng quan trọng nhất chứ không phải một chiến thắng đậm”.

“Klopp đang tạo ra những sự thay đổi tích cực, tôi nghĩ rằng Liverpool đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Sau gần 30 năm họ mới ở gần chức vô địch đến vậy, nếu giữ được sự ổn định cùng việc không có quá nhiều trụ cột dính chấn thương, tôi nghĩ họ sẽ lên ngôi vào cuối mùa”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X