Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Neville chính thức tái hợp David Moyes tại "chốn xưa yêu dấu" M.U

Thứ Năm 04/07/2013 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phil Neville đã quyết định trở lại M.U và tái hợp với tân HLV David Moyes trên cương vị là một thành viên trong ban huấn luyện đội một của nhà đương kim vô địch Premier League.

 

Phil Neville chính thức tái hợp David Moyes tại M.U
Phil Neville chính thức tái hợp David Moyes tại M.U

Vào sáng hôm nay (theo giờ địa phương), Phil Neville đã có buổi chụp ảnh tại Carrington. Dự kiến trong ngày, M.U sẽ thông báo chính thức bổ nhiệm Phil Neville trở thành thành viên mới nhất của ban huấn luyện gồm: David Moyes, Chris Woods, Steve Round, Robbie Cooke và Jimmy Lumsden.  

Năm nay 36 tuổi, người em trai của Gary Neville vĩ đại đã kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số kéo dài 18 năm hồi tháng trước. Tại Old Trafford, Phil được biết đến như là một thành viên của lứa thế hệ vàng son nhất mà Sir Alex từng đào tạo ra ở Man Utd (gồm anh em nhà Neville, Butt, Beckham, Scholes)

Anh đã có trên 250 trận khoác áo "Quỷ đỏ" thành Manchester trước khi trải qua 8 năm thi đấu tại Goodison Park dưới thời David Moyes. Phil đã đeo băng thủ quân của Everton từ năm 2007, đã tốt nghiệp lớp đào tạo HLV và hiện có chứng chỉ B của UEFA. Ngoài ra, Phil còn là thành viên của ban huấn luyện U21 tuyển Anh trong suốt giải vô địch U21 châu Âu vừa qua diễn ra tại Israel, giải đấu mà U21 Anh thi đấu rất đáng thất vọng.


Tất nhiên Phil hiểu Man Utd rõ như lòng bàn tay và hoàn toàn thấm nhuần những giá trị cốt lõi của đội bóng nên chắc chắn sẽ hỗ trợ đắc lực cho David Moyes trên cương vị mới. Bên cạnh đó, anh vẫn giữ mối quan hệ rất tốt với nhiều cầu thủ đội 1 của Man Utd như Ryan Giggs hay Michael Carrick.

Trong màu áo Quỷ đỏ, Phil Neville từng giành được 6 Premier League, 3 FA Cup và 1 Champions League. Vào hôm nay, Moyes sẽ có buổi huấn luyện đầu tiên và cựu danh thủ này rất có thể sẽ kịp có mặt để cùng tham gia chỉ đạo với nhà cầm quân người Scotland.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X