Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ MU chính thức dẫn dắt đội bóng của David Beckham

Thứ Ba 19/01/2021 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Neville dẫn dắt Inter Miami, đội bóng của David Beckham. Đây là thông tin được tất cả các bên xác nhận.

Phil Neville tới dẫn dắt Inter Miami


Phil Neville đã từ chức HLV đội tuyển nữ Anh sau kỳ Euro hè vừa qua. Bến đỗ mới của cựu cầu thủ MU được quan tâm khá nhiều. Tờ Daily Mail khẳng định David Beckham muốn người đồng đội cũ ở MU về dẫn dắt Inter Miami. Phil Neville đã có những cuộc đàm phán tích cực với đội bóng MLS trong thời gian gần đây.
Chính thức HLV Phil Neville dẫn dắt Inter Miami hình ảnh

Phil Neville chính thức dẫn dắt Inter Miami


Mới nhất, Phil Neville dẫn dắt Inter Miami, đội bóng của David Beckham. Đây là thông tin được tất cả các bên xác nhận. CLB Inter Miami cho biết: "Inter Miami xin thông báo Phil Neville sẽ là HLV tiếp theo của CLB."

Neville sau đó vui vẻ chia sẻ: "Tôi thực sự vui mừng trước cơ hội được dẫn dắt Inter Miami, được làm việc với tập thể này. Đây là đội bóng có tham vọng rất lớn. Tôi hy vọng có thể góp một phần sức lực đưa đội bóng này đến những thành công mới".

Đồng chủ sở hữu của Miami, David Beckham cũng đã có những chia sẻ về Phil Neville, anh nói: "Tôi rất hài lòng với quyết định bổ nhiệm Phil Neville. Tôi đã biết Phil từ khi chúng tôi còn là những cậu bé ở học viện MU. Chúng tôi cùng được dẫn dắt bởi những nhà lãnh đạo xuất sắc nhất, đó cũng là điều tôi luôn muốn mang đến cho CLB của chúng ta."

"Phil Neville có tài năng và kinh nghiệm. Tôi cũng hiểu về con người anh ấy. Tôi tin đây là lúc thích hợp để anh ấy đến đây."

HLV 43 tuổi sẽ thay thế vị trí của Diego Alonso, người phải ra đi chỉ sau 1 mùa giải làm việc. Ở mùa giải vừa qua, Inter Miami xếp thứ 10 trong 14 đội ở khu vực miền đông và giành tấm vé play-off cuối cùng. Nhưng họ đã kết thúc mùa giải của mình với vị trí bét bảng ở vòng play-off.
Beckham sắp đưa Neville tới Mỹ dẫn dắt Inter MiamiBeckham sắp đưa Neville tới Mỹ dẫn dắt Inter Miami
David Beckham đã liên hệ với Phil Neville để mời gọi người đồng đội cũ tới dẫn dắt Inter Miami khi MLS chuẩn bị khởi tranh trở lại.
Để MU vô địch Premier League, Neville giao cho Martial một nhiệm vụĐể MU vô địch Premier League, Neville giao cho Martial một nhiệm vụ
Phil Neville cho rằng Anthony Martial cần đạt10 đến 15 bàn thắng một mùa để Manchester United có thể duy trì sức cạnh tranh cho chức vô địch Premier League.
Neville khẳng định MU có thể vô địch NHA sau trận thắng bản lĩnh WolvesNeville khẳng định MU có thể vô địch NHA sau trận thắng bản lĩnh Wolves
Phil Neville tin rằng Man United có thể cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League sau chiến thắng kịch tính trước Wolves đêm qua.
Neville bảo vệ Solskjaer: MU rời C1 sớm không phải thảm họaNeville bảo vệ Solskjaer: MU rời C1 sớm không phải thảm họa
Cựu cầu thủ Phil Neville cho rằng việc Man United rời Champions League sớm không phải là một thảm họa, đồng thời lên tiếng bảo vệ người đồng đội cũ Solskjaer.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X