Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU bày cách giúp Chelsea vô địch NHA mùa tới

Thứ Ba 30/06/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu sao MU, Phil Neville thì muốn vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, Chelsea cần phải đưa về thêm một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao.

Chelsea cần thêm một tiền vệ tốt


Chelsea chơi khá tốt dưới sự dẫn dắt của Frank Lampard. The Blues đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, họ cũng đã có mặt ở bán kết FA Cup. Đó là thành tích tuyệt vời trong bối cảnh Chelsea mất ngôi sao sáng nhất Eden Hazard ở Hè 2019, ngoài ra họ còn không có bản hợp đồng nào chất lượng trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất.
Phil Neville bày cách giúp Chelsea vô địch NHA mùa tới hình ảnh

Chelsea được khuyên mua thêm một tiền vệ sáng tạo


HLV người Anh đang chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối từ BLĐ và NHM Chelsea, và ngay khi mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại thì Lampard đã có thêm 2 bản hợp đồng chất lượng: Hakim Ziyech và Timo Werner. Cựu HLV Derby muốn đưa về thêm một hậu vệ trái ở đẳng cấp cao và Ben Chilwell của Leicester là mục tiêu hàng đầu.

Tuy nhiên, cựu sao MU, Phil Neville lại cho rằng Chelsea cần một tiền vệ hơn là một hậu vệ mới, anh nói với Premier League Productions:

"Chelsea đã có 2 bản hợp đồng tốt, Ziyech và Werner sẽ nâng cấp hàng công của họ. Theo tôi được biết thì Lampard muốn mua thêm một hậu vệ cánh, nhưng tôi nghĩ họ cần một tiền vệ hơn, họ cần người có thể thay thế Eden Hazard".

"Mason Mount là một cầu thủ tốt, nhưng có lẽ cậu ấy không phải là mẫu cầu thủ có thể tạo ra những đường chuyền quyết định một cách thường xuyên, tôi cũng không đánh giá quá cao khả năng sáng tạo của Kovacic. Nếu Chelsea muốn vô địch các giải đấu lớn, họ cần có một số cầu thủ thực sự đặc biệt như Eden Hazard."

"Chelsea cần một tiền vệ đa năng, người có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. MU đã mua Bruno Fernandes rồi và Chelsea cũng cần một bản hợp đồng như vậy".

Mục tiêu của Chelsea và Arsenal chính thức ở lại PSG
Hậu vệ Layvin Kurzawa đã ký hợp đồng mới với PSG dù có tin đồn cho rằng cầu thủ này sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Đăng bán nhưng không ai mua, John Terry giảm giá bán biệt thự siêu sang
Cựu trung vệ John Terry đã đăng bán căn biệt thự ở Surrey, phía Nam thành phố London từ hồi tháng 3 nhưng không thành công. Mới nhất, huyền thoại của Chelsea...
Những gì Frank Lampard thể hiện nằm ngoài dự đoán của NHM
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Tony Adams thì những gì HLV Frank Lampard đang thể hiện ở Chelsea vượt xa những dự đoán của đông đảo người hâm mộ.
Đụng độ Chelsea ở bán kết FA Cup, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?
HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về trận đấu với Chelsea ở bán kết FA Cup 2019/20, ông thầy người Na Uy tự tin vào khả năng đi tiếp của đội nhà.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X