Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

So sánh với Man City, người cũ nói lời phũ phàng với M.U

Thứ Sáu 31/05/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu sao Quỷ đỏ Phil Neville đã thừa nhận HLV Solskjaer còn rất nhiều việc phải làm để có thể giúp M.U trở lại thời đỉnh cao.

Phil Neville chê M.U kém xa Man City

Dưới thời kỳ HLV Alex Ferguson, Man United từng thống trị bóng đá Anh và thậm chí là cả ở châu Âu. Nhưng điều đó đã không còn được những người kế tục chiếc ghế nóng của Sir Alex duy trì. Trong 5 năm qua, thành tích thi đấu của Quỷ đỏ ngày càng đi xuống và ở mùa giải năm nay, họ đã không thể giành nổi danh hiệu cũng như nằm ngoài tốp 4 Premier League.

Phil Neville lam tro ly cho HLV Nuno tai Valencia.
Phil Neville thừa nhận Man City đã vượt xa M.U

Chứng kiến sự tuột dốc không phanh đó, người từng có thời kỳ cống hiến cho Quỷ đỏ, Phil Neville đã lên tiếng: "Trong suốt 5 năm qua, M.U ngày càng đi xa triết lý thi đấu mà đội bóng đã xây dựng.

Thử nhìn sang Man City, Liverpool hay Tottenham, nền tảng đội bóng của họ rất ổn định. Liverpool và Tottenham có một hệ thống, một phong cách thi đấu đáng tin cậy, trong khi M.U liên tục thay đổi từ đời HLV này sang HLV khác.

Nhưng bạn có thể hi vọng Ole Solskjaer, Mick Phelan, Michael Carrick và Nicky Butt sẽ khôi phục M.U. Điều này có thể sẽ mất rất nhiều thời gian nhưng với nền tảng tài chính mạnh, M.U sẽ có thể hồi phục. Thật khó chịu khi phải chứng kiến Man City thống trị Premier League nhưng ở thời điểm hiện tại, phải thừa nhận họ đang ở một đẳng cấp rất xa Quỷ đỏ".

Mùa này, Man City đã thống trị hoàn toàn bóng đá Anh với cú ăn ba giải đấu quốc nội. Trong khi đó M.U chẳng thể đi xa ở các đấu trường với một đội hình thiếu tính ổn định cũng như sự quyết tâm trong thi đấu.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X