Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones: "Với M.U lúc này, chiến thắng là quan trọng nhất"

Thứ Năm 14/12/2017 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Phil Jones cho rằng màn trình diễn của Man United trước Bournemouth có thể tệ nhưng quan trọng nhất là Quỷ đỏ đã giành được trọn vẹn 3 điểm.
Phil Jones Voi MU luc nay, chien thang la quan trong nhat hinh anh
Phil Jones là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Man United trước Bournemouth

Man United đã hồi phục sau thất bại trước Man City cuối tuần qua ngay lập tức khi giành được 3 điểm nhọc nhằn từ tay Bournemouth. Tiền đạo Romelu Lukaku là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trong hiệp một với tình huống bật cao đánh đầu sở trường.

Ngoài pha lập công đó, Man United hầu như không tạo được nhiều cơ hội về phía khung thành Bournemouth. Thậm chí, chính đội khách mới gây ra nhiều sóng gió hơn. Nếu không có sự kiên cường của các cầu thủ phòng ngự cùng tài năng của De Gea, có lẽ Quỷ đỏ đã phải chịu khuất phục trước đối thủ ngay trên sân nhà.
Tổng hợp: MU 1-0 Bournemouth (Vòng 17 Premier League 2017/18)
MU bị một Bournemouth yếu hơn áp đảo thế trận ngay tại Old Trafford.

Nhưng nhìn chung, sau khi trận đấu trôi qua, điều quan trọng nhất là Man đỏ vẫn giữ được 3 điểm ở lại sân Old Trafford. Và trung vệ Phil Jones cũng khẳng định chiến thắng là ưu tiên hàng đầu sau khi đội bóng phải nhận thất bại đầy cay đắng trước Man City cuối tuần qua.

“Mọi chuyện rất khó khăn sau thất bại ở derby Manchester. Tất cả chúng tôi đều muốn ra sân và thể hiện tinh thần chiến đấu máu lửa. Màn trình diễn của chúng tôi có thể không đẹp mắt nhưng điều quan trọng nhất sau trận đấu đêm nay là 3 điểm và trở lại với quỹ đạo chiến thắng.

“Tôi muốn nói lời cảm ơn với các CĐV vì tôi nghĩ rằng họ đã trải qua một quãng thời gian khó khăn vì trận thua Man City. Đêm nay, họ cũng phải chịu đựng cùng chúng tôi rất nhiều vì trận đấu diễn ra theo chiều hướng khó khăn. Nhưng cuối cùng, chúng tôi vẫn thấy họ ca hát và cổ vũ. Đó là điều mà chúng tôi cần trong suốt phần còn lại của mùa giải này”.

Với chiến thắng vừa giành được, Man United vẫn tiếp tục duy trì khoảng cách 11 điểm với Man City. Họ cũng đã vượt xa hơn so với các đối thủ xếp sau khi Arsenal và Liverpool đều lần lượt sảy chân trước West Ham và West Brom ở lượt trận ngày hôm nay.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X