Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones và Ashley Young chấn thương khá nặng, Sir Alex rối bời

Thứ Năm 22/12/2011 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Niềm vui thảm sát Fulham trên sân Craven Cottage của thầy trò Alex Ferguson chẳng thể trọn vẹn khi mới đây nhất họ phải đón nhận 2 chấn thương liên tiếp của Phil Jones và Ashley Young.

>>> M.U nhẹ nhàng "vùi dập" Fulham bằng cơn mưa bàn thắng trên sân Craven Cottage

Cụ thể hơn, ngay phút thứ 2 trong trận đấu đêm qua với Fulham, trung vệ trẻ Phil Jones đã bị choáng mất vài phút sau khi lĩnh trọn một chiếc cùi chỏ của tiền đạo Clint Dempsey vào mặt và phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sỹ mới có thể tiếp tục thi đấu. Mặc dù cố gắng "cắn răng" chịu đau nhưng có vẻ như chấn thương khá nghiêm trọng khiến Jones không thể trụ vững và phải rời sân nhường chỗ cho Ashley Young khi đồng hồ mới điểm sang phút thứ 18. Trớ trêu thay, chỉ 40 phút sau, đên lượt Young nối gót Jones rời sân với những bước đi tập tễnh do bị cấu thủ Fulham chuồi bóng khá ác ý.



Nhiều khả năng Jones bị rạn xương mặt sau pha "cùi chỏ" của Dempsey

Sau đó, Jones ngay lập tức được đưa vào viện để tiến hành chiếu chụp X-Quang xem có bị chấn thương phần cứng hay không. Young cũng đang chờ những kết quả giám định từ bộ phận y tế của CLB. Hiện chưa có kết luận cuối cùng về mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà bộ đôi này gặp phải, nhưng theo lời Sir Alex, cựu tiền vệ Aston Villa sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 đến 3 tuần, trong khi đó trung vệ người Anh không thể ra sân trong 6 tuần tới.

Cơn bão chấn thương những tưởng đã buông tha các nhà đương kim vô địch Premier League khi hàng loạt trụ cột như Chicharito, Anderson, Rafael da Silva có thể trở lại luyện tập và thi đấu cùng các đồng đội, nhưng có vẻ như nó mới chỉ tạm lắng chứ chưa chịu ngừng. Với 2 hung tin liên tiếp này, chắc chắn trong giai đoạn sắp tới, khi mà lịch thi đấu của giải Ngoại hạng trở nên cực kỳ khắc nghiệt với mật độ ba ngày một trận, HLV Alex Ferguson sẽ phải rất đau đầu tìm ra lời giải cho bài toán xoay vòng cầu thủ để các học trò đảm bảo được thể lực tốt nhất. Lúc này, NHM Man Utd chỉ còn biết hy vọng Chúa sẽ phù hộ Jones và Young và chấn thương của họ không quá nghiêm trọng.

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X