Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones tự tin trước trận đấu với Man City

Thứ Ba 07/04/2015 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Phil Jones của MU muốn đánh bại Man City trong trận derby ở vòng 32 Premier League diễn ra vào ngày 12/4 tới.

MU đang có phong độ cao trong thời gian gần đây. Ở vòng 31, “Quỷ đỏ” đã giành chiến thắng 3-1 trước Aston Villa để leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 62 điểm.

Chiến thắng trước Aston Villa là trận thắng thứ 5 liên tiếp của thầy trò Louis van Gaal ở Premier League. Ở vòng 32, “Quỷ đỏ” sẽ đối đầu với Man City, trước thềm trận đấu, hậu vệ Phil Jones của MU tỏ ra rất tự tin.

“Chúng tôi phải tiếp tục bước vào những trận đấu tiếp theo. Thật tuyệt để bước vào trận derby với hình thức tốt như hiện tại, chắc chắn chúng tôi sẽ có một màn trình diễn tuyệt vời vào ngày Chủ nhật tới” - Phil Jones cho biết.

Phil Jones tu tin truoc tran dau voi  Man City hinh anh
Phil Jones tự tin trước trận đấu với Man City

Mặc dù, MU đang có phong độ cao nhưng Phil Jones vẫn dành sự tôn trọng cho gã hàng xóm: “Man City vẫn là một đội bóng tốt. Chúng tôi biết khả năng của họ và các mối đe dọa họ có thể gây ra cho chúng tôi”.

Ngoài Phil Jones, huấn luyện viên Louis van Gaal cũng rất tự tin trước trận đại chiến với Man City: “Bạn có thể thấy những trận đấu tuyệt vời, nhưng kết quả luôn là điều quan trọng nhất. Tôi hy vọng, chúng tôi sẽ chơi một trận đấu khó chịu, nhưng sẽ giành chiến thắng”.

Ở trận lượt đi, MU đã thất bại 0-1 trước Man City nên thầy trò HLV Louis van Gaal đang rất quyết tâm phục hận, nhất là khi gã hàng xóm đang có phong độ rất bết bát trong thời gian gần đây.

Nếu giành chiến thắng, MU sẽ củng cố vững chắc một suất trong tốp 4. Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ gây áp lực rất lớn lên Arsenal và đội đầu bảng Chelsea ở giai đoạn cuối mùa giải.

Trận đấu giữa MU vs Man City diễn ra vào lúc 22h ngày 12/4 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Derby thành Manchester, M.U vs Man City vòng 32 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X