Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones trở lại vá hàng thủ Man Utd

Thứ Năm 03/11/2016 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù mới chỉ trở lại sau chấn thương, nhưng hậu vệ Phil Jones được kỳ vọng sẽ đá chính ngay từ đầu trong trận đấu đêm nay của Manchester United.

HLV Jose Mourinho đang phải đối mặt với cơn khủng hoảng hàng thủ khi ông mất liền ba hậu vệ chỉ trong vòng 1 tuần, đó là trường hợp của Antonio Valencia, Chris Smalling và Eric Bailly. Trong số này, chỉ có Smalling là dính chấn thương nhẹ. Chính vì thế mà ông đã phải sử dụng cặp trung vệ đều thuận chân trái và Daley Blind và Marcos Rojo ở hai trận đấu gần nhất. Cặp đôi này đã chơi tạm ổn nhưng điều đó không có nghĩa là Mourinho sẽ tiếp tục sử dụng hai cầu thủ này trong những trận đấu cam go sắp tới.

Phil Jones tro lai va hang thu Man Utd hinh anh goc
Phil Jones sẽ giúp Man Utd vượt qua khủng hoảng hàng thủ

May mắn cho Mourinho là trong quãng thời gian nước sôi lửa bỏng hiện tại, trung vệ Phil Jones đã sẵn sàng trở lại sau khi anh phải vắng mặt từ tận đầu tháng 9 vì chấn thương đầu gối. Cựu cầu thủ của Blackburn đã trở lại tập luyện cùng các cầu thủ đội Một vào thứ hai vừa qua, điều đó giúp anh được điền tên vào danh sách 21 cầu thủ bay đến Istanbul, chuẩn bị cho trận đấu lượt về với Fenerbahce.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu Fenerbahce vs Man Utd, HLV Jose Mourinho tiết lộ rằng Phil Jones có thể sẽ đá chính ngay từ đầu: “Chúng tôi đang ở vào tình thế khó khăn khi mất đúng 3 hậu vệ trụ cột chỉ trong vòng 1 tuần. Vì thế mà chúng tôi sẽ không có nhiều sự lựa chọn. Nhiều khả năng, tôi sẽ phải sử dụng Phil Jones.”

Trung vệ sinh năm 1992 đã chơi 141 trận cho Manchester United kể từ khi chuyển đến đây từ Blackburn năm 2011. Tuy nhiên kể từ mùa giải 2012/13 đến nay, anh cũng đã bỏ lỡ tổng cộng 107 trận đấu của Man Utd vì những chấn thương khác nhau trên khắp cơ thể. “Tôi không nhớ lần gần nhất mà Phil Jones có chuỗi trận dài thi đấu liên tiếp là khi nào nữa. Tôi nhớ rằng khi còn dẫn dắt Real Madrid, đã có dịp đối đầu với Phil Jones tại Bernabeu, nhưng sau đó tôi không thể nhớ nổi nữa. Đây tiếp tục là một mùa giải khó khăn đối với cậu ấy nhưng giờ thì Phil Jones đang chuẩn bị trở lại.”

Hàn Phi - (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X