Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones trở lại đội hình MU sau gần 2 năm

Thứ Tư 22/09/2021 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Phil Jones có tên trong danh sách thi đấu của MU trước West Ham tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, sau 20 tháng anh mới lại có tên trong danh sách thi đấu của Quỷ đỏ.

Phil Jones trở lại đội hình MU


Mùa giải vừa qua, trung vệ Phil Jones không đá một trận nào cho MU. Chấn thương đầu gối khiến cầu thủ sinh năm 1992 phải nghỉ thi đấu dài hạn. Hè năm nay, dù nhận được một vài lời đề nghị, song Quỷ đỏ đã giữ chân cầu thủ 29 tuổi.
Phil Jones có tên trong danh sách thi đấu trước West Ham

Phil Jones có tên trong danh sách thi đấu trước West Ham


Sau một thời gian dài hồi phục, Phil Jones đã có thể trở lại thi đấu. Anh ra sân trong trận giao hữu của MU với Stoke City ở loạt trận của ĐTQG hồi đầu tháng 9. Mới nhất, Jones tiếp tục đá chính trong trận thắng 2-1 của U23 MU trước U23 Brighton.

Với việc đã có thể trở lại thi đấu, cầu thủ người Anh đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer điền tên vào danh sách thi đấu trước West Ham tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Theo thống kê, sau 20 tháng anh mới lại có tên trong danh sách thi đấu của Quỷ đỏ.

Lần gần nhất mà Phil Jones có tên trong danh sách thi đấu của MU là trong trận đấu với Tranmere ở FA Cup. Hiện cầu thủ này chỉ là lựa chọn thứ 5 ở vị trí trung vệ trong đội hình MU, sau Harry Maguire, Raphael Varane, Victor Lindelof và Eric Bailly.

Dù có tên trong danh sách thi đấu trước West Ham, song Jones nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị cho Victor Lindelof và Eric Bailly. Anh đã có 224 lần ra sân cho MU kể từ khi chuyển đến Old Trafford từ Blackburn vào năm 2011. Ngôi sao 29 tuổi cùng MU vô địch Premier League, FA Cup, Europa League và cúp Liên đoàn Anh.

Đây là lần thứ 2 MU và West Ham đụng độ chỉ trong vòng 4 ngày. Trước đó Quỷ đỏ thắng 2-1 ngay trên sân khách ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. Nhiều khả năng Jesse Lingard, Donny van de Beek, Alex Telles và một vài cầu thủ trẻ sẽ ra sân ngay từ đầu.
Với Ronaldo, MU có thể thay đổi mọi thứ chỉ trong một tích tắcVới Ronaldo, MU có thể thay đổi mọi thứ chỉ trong một tích tắc
Đó là nhận định của cựu thủ môn MU - Tomasz Kuszczak. Anh khẳng định tiền đạo Ronaldo có thể xoay chuyển cục diện trận đấu ở bất kỳ thời điểm nào.
Đây! Đội hình ra sân của MU trước West HamĐây! Đội hình ra sân của MU trước West Ham
MU vs West Ham trong trận đấu thuộc vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở trận đấu này.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 22/9: Martial có thể cập bến BarcaĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 22/9: Martial có thể cập bến Barca
Martial có thể cập bến Barca, Henderson muốn rời khỏi MU là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 22/9.
Nhận định MU vs West Ham (01h45 ngày 23/9): Thêm một lần đauNhận định MU vs West Ham (01h45 ngày 23/9): Thêm một lần đau
Nhận định MU vs West Ham nghiêng hẳn về phía Quỷ đỏ, và sẽ không bất ngờ nếu đội chủ nhà có thêm một chiến thắng trước đại diện của thành London.
Đội hình dự kiến MU vs West Ham 01h45 ngày 23/9/2021Đội hình dự kiến MU vs West Ham 01h45 ngày 23/9/2021
Đội hình MU vs West Ham dự kiến 01h45 ngày 23/9. Thông tin lực lượng, phong độ hiện tại, thành tích đối đầu giữa Manchester United vs West Ham United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X