Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones: "Tôi từng có cơ hội khoác áo Chelsea, nhưng..."

Chủ Nhật 12/04/2020 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ chính trung vệ Phil Jones, anh từng được Chelsea hay Liverpool quan tâm, nhưng đã từ chối để ký hợp đồng với MU.

Phil Jones từ chối nhiều đội bóng lớn để tới Old Trafford


Mùa giải 2010/11, trung vệ Phil Jones chơi cực tốt trong màu áo Blackburn Rovers. Nhờ vậy cầu thủ người Anh đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn và cuối cùng anh quyết định chọn MU sau thương vụ trị giá 16.5 triệu bảng.
 
Trung vệ Phil Jones từ chối nhiều đội bóng lớn để tới MU hình ảnh

Phil Jones tới MU ở Hè 2011


Trong một tiết lộ mới đây, đích thân cầu thủ sinh năm 1992 tiết lộ về vụ chuyển nhượng tới Old Trafford:

"Vào mùa Hè 2011, tôi nhận được nhiều lời đề nghị từ Man City, Chelsea, Liverpool, Arsenal hay Everton, nhưng đã quyết định tới MU. Sir Alex đã trực tiếp gọi điện cho tôi để nói rằng đánh giá cao khả năng của tôi và cần tôi trong kế hoạch của mình".

"Thật vinh dự khi được ông ấy trực tiếp liên hệ nên đã nhanh chóng đồng ý với lời đề nghị của MU sau đó. Chúng tôi thậm chí chẳng hề thảo luận về bất kỳ điều khoản cá nhân nào, nhưng tôi biết đó là câu lạc bộ mà tôi muốn gia nhập".

"Sir Alex là người mang tôi đến đây. Tôi luôn biết ơn ông ấy vì điều đó. Sir Alex là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Cái cách mà ông ấy đối xử với các cầu thủ thật không thể tin được. Ông ấy biết phải làm thế nào trong mọi tình huống".

Phil Jones từng được kỳ vọng rất nhiều ở MU, song những chấn thương liên miên đã ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của cầu thủ này. Ở thời điểm hiện tại cầu thủ 27 tuổi đã bị đưa vào danh sách thanh lý. Newcastle muốn có Phil Jones ở Hè 2020 và sẵn sàng chi từ 8 đến 10 triệu bảng như phía MU yêu cầu.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X