Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Phil Jones ở Hè 2021

Thứ Năm 18/03/2021 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, BLĐ Derby County đã nhắm trung vệ Phil Jones của MU ở Hè 2021. HLV Wayne Rooney cũng sẽ thuyết phục đồng đội cũ chơi cho đội bóng ở giải Hạng nhất Anh.

Phil Jones được Derby quan tâm


Kể từ khi thay thế Phillip Cocu dẫn dắt CLB Derby County, HLV Wayne Rooney đã giúp đội bóng này chơi tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cơ hội để đội bóng này chen chân vào nhóm cạnh tranh vé thăng hạng ở Ngoại hạng Anh là gần như không thể.
 
Trung vệ Phil Jones sắp đoàn tụ với Wayne Rooney hình ảnh

Phil Jones có thể tới Derby ở Hè 2021


Derby County lúc này không sở hữu quá nhiều những cầu thủ tốt, bởi vậy để chuẩn bị cho tham vọng trở lại Ngoại hạng Anh, đội bóng này cần phải nâng cấp đội hình. Mùa Đông vừa qua, Derby County đã mượn thành công sao trẻ Teden Mengi của MU.

Mới nhất, theo Daily Mail, Derby County đang nỗ lực trung vệ Phil Jones của Quỷ đỏ ở Hè 2021. HLV Rooney đánh giá cao tài năng của đồng đội cũ, cựu tiền đạo của MU rất muốn được làm việc với Jones ở giải Hạng nhất Anh.

Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn, anh vẫn chưa đá một trận nào cho Quỷ đỏ. Cầu thủ người Anh không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer. MU sẵn sàng để Jones ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. 

MU sẽ chấp nhận chia tay trung vệ người Anh nếu thu về được 10 triệu bảng, một con số khá hợp lý trong bối cảnh hợp đồng của Jones vẫn còn thời hạn đến mùa Hè 2023. Ngoài Derby thì Newcastle và Burnley cũng được cho là quan tâm cầu thủ 28 tuổi.

Với tình hình hiện tại, rời MU có lẽ là lựa chọn hợp lý với Phil Jones. Bởi ngay cả khi bình phục chấn thương rất khó để anh cạnh tranh vị trí đá chính.
Bóng đá Italia sạch bóng ở tứ kết Champions League mùa nàyBóng đá Italia sạch bóng ở tứ kết Champions League mùa này
Với việc Lazio không thể làm nên bất ngờ trước Bayern Munich, bóng đá Italia đã lần đầu tiên vắng bóng ở tứ kết Champions League sau 5 năm.
Lịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2020-21 hôm nay 18/3: MU làm khách AC MilanLịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2020-21 hôm nay 18/3: MU làm khách AC Milan
Lịch thi đấu Cúp C2 hôm nay 18/3/2021. LTD bóng đá châu Âu vòng 1/8 UEFA Europa League 2020/21 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên kênh K+.
Thuyền trưởng Milan báo tin buồn cho MUThuyền trưởng Milan báo tin buồn cho MU
Trước trận đấu có thể xem như quan trọng nhất đến thời điểm này của mùa giải, HLV Stefano Pioli đã thông báo tin mừng cho AC Milan và tin buồn cho Man United.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3: MU làm khách AC Milan; Hà Nội đấu Thanh HóaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3: MU làm khách AC Milan; Hà Nội đấu Thanh Hóa
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X