Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd hồi sinh phong độ nhờ tân binh Lukaku

Thứ Tư 06/09/2017 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Phil Jones tiết lộ bí quyết bất ngờ giúp anh có màn trở lại ấn tượng ở Old Trafford trong giai đoạn đầu mùa giải này.

Manchester United đang bay cao ở Premier League nhờ sự bùng nổ của hàng công nhưng không vì vậy mà những lời tán dương cũng không được dành cho hàng thủ, với thành tích trắng lưới sau ba trận đấu đầu tiên đã nói lên tất cả. Vẫn là những chốt chặn đáng tin cậy như David De Gea và Eric Bailly nhưng bên cạnh đó, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua những màn trình diễn rất đáng khích lệ của Phil Jones.

Sao Man Utd hoi sinh phong do nho tan binh Lukaku hinh anh
Phil Jones đang tái hiện phong độ xuất sắc trong màu áo MU

Vốn có một sự nghiệp trắc trở khi thường xuyên bị gián đoạn bởi những chấn thương, thế nhưng giờ những nỗ lực trở lại của trung vệ 25 tuổi người Anh đang dần được đền đáp. Một suất đề cử cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tám của cả Man Utd và Premier League là phần thưởng xứng đáng dành cho Phil Jones và tiếp đà tinh thần hồi sinh cho anh trong thời gian tới.

Mới đây, Phil Jones cũng đã tiết lộ bí quyết tái xuất sân cỏ ấn tượng của mình rất bất ngờ: “Là một trung vệ, bạn luôn muốn đối đầu với các tiền đạo hay nhất thế giới. Bạn muốn thử thách bản thân và chứng tỏ cho mọi người thấy khả năng của mình. Việc thường xuyên đối đầu với Ibrahimovic, Martial, Rashford hay đặc biệt Lukaku trên sân tập mỗi ngày giúp bạn trở thành một cầu thủ tốt hơn ở vị trí của mình. Nó giúp bạn hiểu rõ cách trị các mẫu tiền đạo khác nhau ở các đội bóng khác nhau.”

Cuối tuần này, Phil Jones cùng MU hành quân đến thánh địa của Stoke City với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn ra về, qua đó duy trì mạch chiến thắng ấn tượng và xây chắc ngôi đầu bảng Premier League trước khi chính thức trở lại Champions League với màn tiếp đón Basel giữa tuần sau.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X