Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones thi đấu thế nào trước Wolves?

Thứ Ba 04/01/2022 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Phil Jones đã chơi rất tốt trong thất bại 0-1 của MU trước Wolves ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, cầu thủ 29 tuổi đã nhận được những lời khen ngợi từ HLV Ralf Rangnick.

Phil Jones chơi tốt trước Wolves


Rạng sáng nay, MU có trận tiếp Wolves trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/22. HLV Ralf Rangnick đã bây bất ngờ khi trao cơ hội đá chính cho trung vệ Phil Jones, người đã không chơi phút nào ở đội một trong gần 2 năm kéo dài 707 ngày kể từ trận đấu cuối cùng với Tranmere ở FA Cup vào tháng 1/2020.
Phil Jones chơi khá tốt trước Wolves

Phil Jones chơi khá tốt trước Wolves


Phil Jones chơi bên cạnh Raphael Varane ở trung tâm hàng thủ. Dù không ra sân trong màu áo đội 1 từ khá lâu, song cầu thủ sinh năm 1992 vẫn chơi rất tốt. Anh nhiều lần xuất hiện đúng lúc để thực hiện những pha cản phá tuyệt vời.

Jones đã trở lại thi đấu và là điểm sáng hiếm hoi của MU trước Wolves. Anh đạt tỷ lệ chuyền chính xác 90%, chạm bóng 60 lần, thắng 7/8 pha đối đầu tay đôi, 7 lần thu hồi bóng, 3 lần tắc bóng, chặn 3 cú sút, 2 lần giải vây, 2 lần đánh chặn.

Sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick khen ngợi cầu thủ 29 tuổi, ông nói: “Cậu ấy đã chơi một vài trận trong màu áo đội U23 và duy trì thái độ tốt trong tập luyện, cậu ấy xứng đáng được thi đấu trước Wolves. Hôm nay Jones đã chơi tốt trước Wolves, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện”.

Mặc dù cầu thủ người Anh chơi tốt, nhưng MU vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Đây là trận thua đầu tiên của Quỷ đỏ dưới thời HLV Rangnick, thất bại này khiến đội chủ sân Old Trafford tiếp tục gặp khó khăn trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh.
McTominay xứng đáng đeo băng đội trưởng MU hơn là RonaldoMcTominay xứng đáng đeo băng đội trưởng MU hơn là Ronaldo
Đó là nhận định của người cũ MU - Paul Ince, ông không hài lòng khi chứng kiến HLV Ralf Rangnick trao băng đội trưởng cho tiền đạo Ronaldo trước Wolves.
Điểm tin bóng đá sáng 4/1: West Ham tiếp tục thử thách MU vụ LingardĐiểm tin bóng đá sáng 4/1: West Ham tiếp tục thử thách MU vụ Lingard
West Ham đưa ra đề nghị cho Lingard, Simeone muốn có Azpilicueta thay Trippier là những tin tức đáng chú ý sáng 4/1.
Vì sao Cristiano Ronaldo được đeo băng đội trưởng MU thay vì De Gea?Vì sao Cristiano Ronaldo được đeo băng đội trưởng MU thay vì De Gea?
HLV Rangnick đã lý giải nguyên nhân trao băng đội trưởng cho Cristiano Ronaldo ở trận đấu với Wolves vừa qua.
MU lần đầu tiên để thua Wolves sau hơn 40 nămMU lần đầu tiên để thua Wolves sau hơn 40 năm
Man United đã đứt mạch bất bại trước Wolves khi có lần đầu tiên để thua đối thủ này tại Old Trafford kể từ năm 1980.
Rangnick xoáy vào điểm yếu tuyến giữa MU sau trận thua WolvesRangnick xoáy vào điểm yếu tuyến giữa MU sau trận thua Wolves
HLV Rangnick thừa nhận Man United có những vấn đề lớn và Wolves là đội xứng đáng thắng đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X