Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones sẽ theo nghiệp Giám đốc thể thao trong tương lai

Thứ Ba 26/09/2023 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Phil Jones mới đây tiết lộ rằng bản thân anh đã đăng ký theo học khóa đào tạo Giám đốc thể thao bóng đá toàn cầu do PFA tổ chức.

Mùa hè vừa qua, Phil Jones chấm dứt hợp đồng với MU. Cầu thủ sinh năm 1992 khép lại 12 năm cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford. 

Sau khi rời MU, Phil Jones chưa khoác áo bất cứ đội bóng nào. Trung vệ người Anh cũng chưa hề đưa ra thông báo chính thức về việc giải nghệ. 

Ở thời điểm hiện tại, Phil Jones đã tính tới những kế hoạch khác. Mới đây, anh tiết lộ rằng đã đăng kí khóa đào tạo Giám đốc thể thao bóng đá toàn cầu của PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp của Anh).

Phil Jones
Phil Jones tiết lộ những kế hoạch trong tương lai.

Ngoài ra, cựu sao Quỷ Đỏ thời gian qua cũng đã theo học bằng HLV của FIFA. Anh sẽ cố gắng để lấy bằng trong thời gian tới. 

Phil Jones chia sẻ trên trang cá nhân:

"Bắt đầu một hành trình mới. Thật tuyệt khi bắt đầu khóa học giám đốc thể thao bóng đá toàn cầu với PFA, học những điều mới về môn thể thao này, đồng thời tiếp tục cố gắng lấy bằng hạng A. Thật háo hức được bắt đầu."

Hiện chưa rõ Phil Jones có định tiếp tục theo nghiệp quần đùi áo số nữa hay không. Nhưng anh đã có những kế hoạch cụ thể cho một tương lai lâu dài, vẫn sẽ gắn bó với bóng đá nhưng ở cương vị khác.

Thời gian qua, anh cũng đã được tạo điều kiện làm việc ở đội U18 MU. BLĐ Quỷ Đỏ tin rằng kinh nghiệm của Phil Jones có ích rất nhiều cho các cầu thủ trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X