Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB trong mơ có biến, Phil Jones lo không rời được MU

Chủ Nhật 01/11/2020 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Jones đang lo rằng kế hoạch chuyển sang Burnley vào tháng 1 tới của anh sẽ không thành hiện thực.

The Clarets có thể sẽ chuyển giao lại cho một chủ sở hữu khác và kéo theo kế hoạch chuyển nhượng của họ cũng có thay đổi.

Burnley nhắm đến Jones

CLB trong mơ có biến, Phil Jones lo không rời được MU hình ảnh
HLV Dyche nhắm chiêu mộ Jones

HLV Sean Dyche của Burnley hiện đang xem Phil Jones như một trong những mục tiêu cần chuyển nhượng. Trụ cột James Tarkowski của họ đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn.

West Ham sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để có được sự phục vụ của Tarkowski. Tuy nhiên, đó là trong bối cảnh hiện tại khi Burnley gặp khó khăn về tài chính. Đại dịch Covid-19 tác động lớn tới bóng đá và khiến đội chủ sân Turf Moor lại càng khốn đốn hơn.

Một thành viên trong ban lãnh đạo của Burnley từng chia sẻ rằng họ đối mặt nguy cơ phá sản nếu mùa trước không được nối lại hậu giãn cách xã hội ở Anh. Hiện tại, doanh nhân người Ai Cập, Mohamed El Kashany đang có ý định mua lại CLB này.

Nếu chuyển giao chủ sở hữu và có nền tảng tài chính tốt, Burnley sẽ không buộc phải bán đi những ngôi sao của mình. Nhưng ở chiều ngược lại, điều đó sẽ khiến kế hoạch di chuyển tới đây của Jones bị phá sản.

CLB trong mơ có biến, Phil Jones lo không rời được MU hình ảnh 2
Cầu thủ 28 tuổi đang bị thất sủng ở MU

Ngoài Burnley, cựu thành viên Blackburn còn 2 lựa chọn khác là Derby và Middlesbrough ở giải hạng Nhất. Jones hiện đang hưởng lương 100.000 bảng mỗi tuần tại MU song không đóng góp nhiều.

Lần ra sân gần nhất của cầu thủ 28 tuổi cho Quỷ đỏ đã từ tháng 1. Mùa này, Jones bị loại khỏi danh sách tham dự Premier League của MU và tương lai tại đây trở nên mịt mờ.

Dù vậy, HLV Ole Gunnar cách đây ít ngày đã bóng gió về việc vẫn để ngỏ cánh cửa trở lại cho sao đa năng. Ông nói trong một cuộc họp báo:

“Phil Jones đã dính chấn thương và phải trải qua một cuộc phẫu thuật. Cậu ấy đang làm việc rất nỗ lực để trở lại. Hy vọng cậu ấy sẽ hồi phục trong tháng 12. Đó là khoảng thời gian cần có để hồi phục khi trải qua phẫu thuật. Jones đang làm việc chăm chỉ và cậu ấy sẽ sớm trở lại.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X