Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones sẽ là của Quỷ đỏ!

Thứ Hai 13/06/2011 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Jones sẽ sang Man United bất chấp những rắc rối vừa qua và hợp đồng sẽ hoàn tất ngay sau khi anh trở về từ VCK U21 châu Âu.

BLĐ của Man United đã diễn giải như thế về thương vụ Phil Jones. Trung vệ này tưởng như đã là người của Quỷ đỏ, thế nhưng không, vẫn chưa có bất cứ sự khẳng định nào. Blackburn đang quyết tâm nâng giá và khẳng định sẵn sàng đẩy Jones tới một đội bóng khác trả cao hơn. Điều đáng nói là ngay sau động thái này của BLĐ Rovers, Man City, Chelsea và cả Liverpool đã đánh tiếng sẵn sàng trả hơn 20 triệu bảng.

Tình hình ấy khiến Man United không thể dùng dằng thêm. Họ buộc phải ra đòn quyết định để giải quyết cho xong phi vụ này để còn tập trung vào những mục tiêu khác. Cái thuận lợi của Quỷ đỏ như ai cũng biết đó là việc họ là đội bóng mà Phil Jones muốn khoác áo nhất. Giữa hai bên lại đã ký được những hợp đồng sơ bộ cùng các điều khoản cá nhân.

Những rắc rối sẽ qua, Man United phải có được Jones

Man United rất khó đưa vụ việc này ra tòa bởi những quy định trong việc bán Phil Jones lại do chính Blackburn quyết định. 16,5 triệu bảng đã là một số tiền không nhỏ. Tuy nhiên, thêm chút nữa cũng sẽ chẳng ảnh hưởng gì tới ngân sách chuyển nhượng của Quỷ đỏ trong mùa Hè này. Theo động thái mới nhất, đội bóng áo đỏ chấp nhận trả 20 triệu bảng và đó sẽ là con số cuối cùng, không thêm 1 xu.

Dự kiến trong ngày hôm nay, những rắc rối về giá cả sẽ được giải quyết xong và Phil Jones sẽ chính thức là người của Man United.  

Theo Bongdaplus

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X