Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones sắp trở thành học trò của Wayne Rooney

Thứ Tư 23/12/2020 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Daily Star đăng tải, HLV Wayne Rooney của Derby đang muốn đưa về trung vệ Phil Jones theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2021.

Phil Jones có thể cập bến Derby County


Cách đây không lâu, Wayne Rooney được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền của Derby County. Dưới sự dẫn dắt của cựu cầu thủ MU, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh có 4 trận hòa và 2 trận thua. Những thành tích tốt giúp Rooney đứng trước khả năng được ký hợp đồng dài hạn.
 
Trung vệ Phil Jones sắp trở thành học trò của Wayne Rooney hình ảnh

Rooney muốn mang Phil Jones tới Derby


Thậm chí ngay từ thời điểm này HLV sinh năm 1985 còn đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, nguồn tin độc quyền của Daily Star cho hay, Rooney đang nỗ lực để đưa trung vệ Phil Jones của MU về Derby County thi đấu nửa sau mùa bóng 2020/21.

Trong quá khứ, Rooney từng là đồng đội của Phil Jones ở MU. Từng thi đấu nhiều năm cùng Jones trong quá khứ nên cầu thủ 35 tuổi biết rõ điểm mạnh, yếu nơi người đồng đội cũ. Anh tin rằng cựu cầu thủ Blackburn vẫn có thể phát huy hết khả năng ở một môi trường phù hợp. 

Ngôi sao người Anh hiện đang không được trọng dụng ở nửa đỏ thành Manchester. Hồi tháng 10 vừa qua, Ole Gunnar Solskjaer quyết định gạch tên Phil Jones ra khỏi danh sách đăng ký 25 cầu thủ MU thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Ông thầy người Na Uy cùng lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng cho phép Jones rời Old Trafford để được ra sân thi đấu thường xuyên. Derby muốn mượn Phil Jones, nhưng họ chỉ chấp nhận trả 50% khoản lương mà cầu thủ sinh năm 1992 đang nhận ở sân Old Trafford. Hiện Jones đang nhận 120.000 bảng/tuần. 

Ngoài Derby thì West Brom và Fulham cũng muốn mượn cầu thủ 28 tuổi, song Rooney đang hy vọng có thể thuyết phục đồng đội cũ tới đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh.
MU chuẩn bị đón Sancho mới ngay tuần sau
Công tác chuyển nhượng MU đã hoạt động tích cực trong ngày cuối phiên chợ hè vừa qua, và họ chuẩn bị hoàn tất thương vụ Amad Diallo Traore.
HLV Solskjaer báo 2 tin buồn trước đại chiến Everton
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận Everton vs MU, ông thầy người Na Uy khẳng định 2 trụ cột của Quỷ đỏ sẽ không ra sân.
HLV Brendan Rodgers mang tin buồn đến cho MU
Phát biểu trước trận tiếp MU tại King Power, HLV Brendan Rodgers của Leicester đã tiết lộ thể trạng của tiền đạo Jamie Vardy.
Solskjaer: Danh hiệu sẽ là thứ giữ Pogba ở lại MU
HLV Solskjaer khẳng định ông không hề lo lắng với thái độ của Pogba nhưng cũng thừa nhận Man United cần phải giành danh hiệu để giữ chân những ngôi sao trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X