Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones sắp được thưởng bản hợp đồng mới

Chủ Nhật 05/05/2013 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sự trưởng thành vượt bậc của Phil Jones mùa giải năm nay giúp anh nhận được rất nhiều niềm tin từ Sir Alex Ferguson cũng như BLĐ Man Utd. Chẳng thế mà Quỷ đỏ đang muốn trói chân ngôi sao 21 tuổi này bằng một bản hợp đồng dài hạn.

Theo đó, Phil Jones có thể sẽ được tăng mức lương của mình lên con số 75.000 bảng/tuần (cao hơn so với mức đãi ngộ mà anh đang được hưởng, khoảng 60.000 bảng/tuần). Bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2018.



Với những gì đã thể hiện, Jones hoàn toàn xứng đáng với bản hợp đồng mới
Với những gì đã thể hiện, Jones hoàn toàn xứng đáng với bản hợp đồng mới

Đây là một phần thưởng xứng đáng cho những gì mà Phil Jones đã thể hiện ở mùa giải năm nay. Mặc dù đây là một mùa bóng mà tần suất ra sân của Jones đã bị ảnh hưởng không nhỏ bởi những chấn thương, song anh vẫn là một con bài quan trọng trong nhiều trận đấu của Man Utd. Đặc biệt phải kể đến sự đa năng của ngôi sao trẻ này. Hiện nay, Jones chính là cầu thủ góp mặt ở nhiều vị trí nhất trong sơ đồ của Quỷ đỏ, khi anh có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của một trung vệ, hậu vệ cánh, tiền vệ trung tâm và ở một vài trận còn thi đấu như một tiền vệ tấn công. Chính nhờ khả năng đó của Jones mà Sir Alex có thể tự tin tiến hành xoay tua cầu thủ, đặc biệt là trong những thời điểm quan trọng của mùa giải.

Trói chân thành công Jones, xem như Man Utd sẽ phần nào yên tâm về lớp cầu thủ kế cận tại Old Trafford trong tương lai. Cùng với Jones, những De Gea, Smalling, Cleverley, Nick Powell, Welbeck, anh em nhà Da Silva hay tân binh Zaha sẽ là những niềm hy vọng vàng của Quỷ đỏ trong những năm sắp tới.

Bên cạnh việc gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ của mình, BLĐ Man Utd cũng đang hướng đến một số bản hợp đồng “bom tấn” trong Hè 2013, như Robert Lewandowski, Gareth Bale hay Cristiano Ronaldo…sau khi Sir Alex được nhà Glazers bật đèn xanh cho một nguồn ngân quỹ khủng phục vụ cho kế hoạch shopping sắp tới.


Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X