Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones: "Sanchez sẽ giúp MU đánh bại Arsenal"

Thứ Sáu 27/04/2018 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Jones phát biểu về Alexis Sanchez, trung vệ người Anh khẳng định sự có mặt của cầu thủ người Chile sẽ giúp Quỷ đỏ đánh bại Arsenal trong trận đấu thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh.

MU đụng độ Arsenal ở vòng 36 Ngoại hạng Anh


MU vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 36 Ngoại hạng Anh. Ở thời điểm này cả hai đội đều không còn mục tiêu vô địch nhưng Quỷ đỏ là đội cần điểm hơn.
Phil Jones phat bieu ve Alexis Sanchez hinh anh

M.U đụng độ Arsenal ở vòng 36 Ngoại hạng Anh

M.U đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, họ cần 3 điểm để tiếp tục xây chắc vị trí á quân vào cuối mùa. Ngược lại, Arsenal gần như không còn cơ hội vào Top 4, họ sẽ phải tập trung toàn lực vào mặt trận Europa League.

Rạng sáng nay Arsenal có trận tiếp Atletico trong khuôn khổ lượt đi bán kết Europa League, Pháo thủ đã gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 1-1. Kết quả Arsenal vs Atletico Madrid khiến Pháo thủ phải tập trung toàn lực ở trận lượt về.

Bởi vậy, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách trên sân của M.U, điều đó giúp Quỷ đỏ có thêm hy vọng giành 3 điểm.

Phil Jones tin Sanchez giúp M.U giành chiến thắng

Phil Jones phát biểu về Alexis Sanchez, trung vệ người Anh khẳng định sự có mặt của cầu thủ người Chile sẽ giúp Quỷ đỏ đánh bại Arsenal trong trận đấu thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh.
Alexis Sanchez tai MU

Phil Jones nói về Sanchez

“Đây là trận đấu cảm xúc với anh ấy, Sanchez sẽ ra sân chống lại đội bóng cũ. Tôi nghĩ rằng anh ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và anh ấy biết mình phải làm những gì. Tôi hy vọng Sanchez sẽ tỏa sáng trước Arsenal”.

“Chúng tôi sẽ hướng đến 3 điểm trước Arsenal, M.U muốn kết thúc mùa giải ở vị trí Á quân bởi vậy chúng tôi phải giành chiến thắng trong những trận đấu còn lại. Tôi tin rằng M.U sẽ giành 3 điểm trước Arsenal”.

M.U đã đánh bại Arsenal 3-1 trong trận đấu vào tháng 12 năm ngoái, đó là trận đấu mà David de Gea đã chơi cực tốt với những tình huống cứu thua xuất thần.

Ở trận đấu trên sân Old Trafford cuối tuần này nhiều khả năng Henrikh Mkhitaryan sẽ không thể ra sân, ngôi sao sinh năm 1989 vẫn đang dưỡng thương.

Phong độ của Alexis Sanchez trong màu áo MU ở Premier League 2017/18


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X