Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones nổi giận sau khi M.U bị Everton cầm hòa

Thứ Hai 05/12/2016 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Phil Jones tỏ ra khá tức giận khi M.U nhận bàn thua ở những phút cuối cùng và để Everton cầm hòa 1-1 tại vòng 14 Premier League.

Sau trận thắng West Ham 4-1 tại tứ kết League Cup, HLV Jose Mourinho tỏ rõ quyết tâm giành 3 điểm trước Everton. Bằng chứng là vị chiến lược gia người Bồ đã đưa ra sân một đội hình rất mạnh. Quỷ đỏ đã chơi tốt hơn hẳn đối thủ, họ cầm bóng nhiều hơn và cũng tạo ra nhiều cơ hội hơn. Những lợi thế đó đã được cụ thể hóa bằng pha lập công của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Nhưng ở những phút cuối trận sai lầm của tiền vệ Fellaini đã khiến M.U phải nhận một quả 11m. Trên chấm phạt đền Leighton Baines ấn định tỉ số hòa 1-1.
Trung ve Phil Jones noi gian sau khi MU bi Everton cam hoa hinh anh
M.U để Everton cầm hòa 1-1
Trận hòa trước Everton khiến M.U để đội đầu bảng Chelsea bỏ lại với khoảng cách lên tới 13 điểm. Sau trận đấu, trung vệ Phil Jones tỏ ra khá tức giận khi đội nhà đánh rơi 2 điểm ở những phút cuối cùng: “Chúng tôi đã chơi tốt ở trận này, M.U kiểm soát bóng nhiều hơn, số lượng cơ hội mà chúng tôi có cũng nhiều hơn. Họ chơi bóng dài và có một số cơ hội, trong đó có tình huống uy hiếp của Kevin Mirallas, nhưng hàng thủ M.U vẫn đứng vững. Nhưng một lần nữa M.U lại mất điểm ở những phút cuối”.
Những điểm nhấn sau trận hòa thất vọng của M.U trước Everton
(Bongda24h.vn) – Mặc dù có bàn dẫn trước và chơi khá chủ động ngay trên sân Goodison Park nhưng Man United vẫn phải chấp nhận chia điểm với Everton sau khi...
“Mùa này chúng tôi đã mất quá nhiều những điểm số ở những phút cuối. Nguyên nhân khiến M.U mất điểm trước Everton ư? Có lẽ là do sự thiếu tập trung cùng sự mệt mỏi do phải thi đấu quá dày. Chúng tôi đã có những cơ hội để định đoạt trận đấu nhưng đều không thể tận dụng được. M.U đã hòa quá nhiều ở mùa giải này, chúng tôi cần nhanh chóng chấm dứt tình trạng này nếu như muốn đua vô địch. Chúng tôi sẽ cần ngồi lại với nhau để cùng tìm cách vượt qua khó khăn”, trung vệ người Anh tiếp tục.
Trung ve Phil Jones noi gian sau khi MU bi Everton cam hoa hinh anh 2
Phil Jones tức giận sau khi M.U đánh rơi 2 điểm
Mùa này, sau khi Smalling và Bailly dính chấn thương, HLV Jose Mourinho đã trao cơ hội cho trung vệ Phil Jones. Ngôi sao người Anh đã biết chớp cơ hội rất tốt khi đang chơi rất ổn định. Với phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1992, HLV Mourinho sẽ phải rất đau đầu khi Smalling và Bailly trở lại. Mùa giải vừa qua, Jones đá rất ít cho M.U bởi chấn thương, nhưng những tín hiệu tích cực hơn đã đến với cầu thủ 24 tuổi ở mùa giải này.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X