Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones nói gì sau sự trở lại ấn tượng?

Thứ Ba 13/12/2016 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Phil Jones đang trở lại ấn tượng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, ngôi sao người Anh vẫn rất khiêm tốn khi nói về phong độ của mình.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, trung vệ Phil Jones là một trong những cầu thủ bị đưa vào danh sách thanh lý. Anh chỉ được giữ lại vào những ngày cuối cùng. Trong những vòng đấu đầu tiên, Mourinho sử dụng Bailly và Smalling ở vị trí trung vệ. Jones chỉ có thể được trao cơ hội khi cả hai cầu thủ này dính chấn thương. Đây gần như là cơ hội cuối cùng của cầu thủ sinh năm 1992 ở Old Trafford, bởi nếu chơi không tốt anh hoàn toàn có thể bị đẩy đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 tới.
Trung ve Phil Jones noi gi sau su tro lai an tuong hinh anh
Jones đang đạt phong độ khá cao trong thời gian gần đây
Trong 7 trận mà trung vệ Phil Jones ra sân ở mùa giải này, M.U bất bại với 4 thắng và 3 hòa. Trong trận đấu gần nhất, anh đã khiến trung phong Harry Kane phải câm lặng. Trước đó, cầu thủ người Anh cũng kiềm tỏa sự nguy hiểm của Lukaku bên phía Everton. Chứng kiến phong độ của Jones, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra rất hài lòng. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất tin tưởng Jones và sẽ tiếp tục làm điều này trong những trận đấu sắp tới.
Dư âm M.U 1-0 Tottenham: Ngày Kane bất lực trước Phil Jones
(Bongda24h.vn) - Trận M.U 1-0 Tottenham, tiền đạo Harry Kane đã không thể hiện được nhiều do bị trung vệ Phil Jones khóa chặt.
Nhưng bản thân cựu cầu thủ Blackburn Rovers cảm thấy mình không được tự mãn với chuỗi trận vừa qua. Trong buổi phỏng vấn mới đây, Jones cho biết: “Tôi đang chơi khá tốt trong thời gian gần đây, nhưng tôi vẫn phải cố gắng hơn. Tôi luôn ý thức được nhiệm vụ của mình trong mỗi trận đấu, tôi đã 24 tuổi và không còn trẻ nữa. Tôi phải tập trung vào thi đấu để hoàn thiện bản thân. Hôm nay bạn chơi tốt nhưng nhưng không có nghĩa là trận sau cũng vậy”.
Trung ve Phil Jones noi gi sau su tro lai an tuong hinh anh 2
Jones khiêm tốn nói về phong độ của mình
Jones cũng tranh thủ nói về người đồng đội Marcos Rojo của mình: “Marcos đã thi đấu tuyệt vời trong mùa giải này. Khi tôi không được ra sân và nhìn cậu ấy thi đấu rất hay. Chúng tôi đã chơi bên cạnh nhau trong vài trận đấu gần đây và tôi cảm thấy hài lòng với phong độ của cả tôi và cậu ấy. Chúng tôi đã hỗ trợ và bọc lót cho nhau trong từng trận đấu, tôi hy vọng mọi thứ sẽ tiếp tục lặp lại ở những vòng đấu tới”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X