Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones: "Newcastle thắng nhờ may mắn"

Thứ Hai 12/02/2018 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Phil Jones cho rằng Newcastle đã giành chiến thắng trước Man United nhờ may mắn nhưng cũng thừa nhận Quỷ đỏ chơi không đúng sức tại sân St. James’ Park.
Phil Jones Newcastle thang nho may man hinh anh
M.U thua trận vì sự vô duyên của hàng công

Mặc dù đã tấn công áp đảo và tạo ra được vô số cơ hội về phía khung thành của Newcastle, Man United vẫn không ghi được bất cứ một bàn thắng nào. Họ đã phải trả giá khi Matt Ritchie ghi bàn duy nhất của trận đấu và mang về 3 điểm trọn vẹn cho Newcastle trong hiệp hai.

Theo trung vệ Phil Jones, đây là trận đấu mà Man United đã không chơi đúng sức để có thể kiếm điểm tại sân đấu của “Chích chòe”.
Thua Newcastle, Mourinho phát ngán với hàng phòng ngự Man Utd
Trên SVĐ St James’ Park, HLV Jose Mourinho tiếp tục chuỗi thành tích đáng thất vọng, với trận thua mới nhất tại vòng 27 giải Ngoại hạng.

“Hôm nay chúng tôi đã chơi tệ. Chúng tôi khởi đầu rất tệ. Newcastle thì áp sát rất quyết liệt và toàn bộ khán đài như thể đứng về phía họ. Đến giữa hiệp một, chúng tôi đã giành lại được quyền kiểm soát và đáng lẽ phải ghi bàn. Chúng tôi có một vài cơ hội ngon ăn trong trận nhưng đã không chơi đúng sức. Chúng tôi đá không đủ tốt và chỉ đơn giản là vậy. Sau đó, chúng tôi còn để thua một bàn ngớ ngẩn và toàn đội đều cảm thấy vô cùng thất vọng khi tập hợp trong phòng thay đồ”.

Anthony Martial, Alexis Sanchez và Romelu Lukaku đều không thể chiến thắng được hàng phòng ngự của Newcastle. Trong khi đó, Carrick suýt chút nữa giật về cho Quỷ đỏ 1 điểm ở phút bù giờ cuối cùng. Nhưng Phil Jones tỏ ra khá thẳng thắn khi nhận xét về kết quả chung cuộc của trận đấu.

“Trong khoảng 10 đến 15 phút cuối, chúng tôi có 3 hay 4 cơ hội ngon ăn bị phá trên vạch vôi. Các cầu thủ Newcastle đã dùng cả tính mạng để bảo vệ tỉ số và họ cũng có được may mắn cần thiết. Hôm nay cũng không phải ngày đen đủi với chúng tôi. Chỉ là chúng tôi chơi không đủ tốt và tôi không nghĩ là chúng tôi xứng đáng thắng trận này.

“Rất nhiều đội bóng xung quanh chúng tôi trên bảng xếp hạng vẫn mất điểm. Vậy nên mùa giải chưa phải đã sụp đổ ở đây. Hôm nay là một ngày thi đấu thất vọng nhưng chúng tôi cần phải đứng dậy và cải thiện màn trình diễn của mình trong những trận đấu tới”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X