Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones muốn được thi đấu trước Chelsea

Thứ Ba 14/12/2021 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất vọng vì không được sử dụng trong màu áo đội 1, trung vệ Phil Jones đã yêu cầu được ra sân trong màu áo U23 MU trong trận đấu với U23 Chelsea.

Phil Jones chưa được sử dụng ở mùa giải năm nay


Mùa giải vừa qua, chấn thương khiến trung vệ Phil Jones không đá một trận nào cho MU. Hè năm nay, những tưởng cầu thủ sinh năm 1992 sẽ rời sân Old Trafford, nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại. Ngôi sao người Anh đã hồi phục chấn thương và có thể trở lại thi đấu vào tháng 9.
 
Phil Jones muốn được ra sân trong màu áo đội U23 MU

Phil Jones muốn được ra sân trong màu áo đội U23 MU


Cầu thủ 29 tuổi có mặt trên băng ghế dự bị trong các trận đấu với Chelsea, Arsenal, Crystal Palace và Norwich ở Ngoại hạng Anh nhưng không được sử dụng. Theo Athletic, để duy trì cảm giác thi đấu, Jones muốn được ra sân trong màu áo đội U23 MU.

Trước đó vào cuối tháng 9, cầu thủ này cùng với Dean Henderson và một vài cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị ở đội 1 cũng ra sân trong màu áo đội U23. Trận đấu tiếp theo của U23 MU sẽ là cuộc đọ sức với U23 Chelsea, và Phil Jones muốn được ra sân ở trận đấu này. 

HLV Rangnick được cho là rất ấn tượng với nỗ lực của Jones trong tập luyện, và anh sẽ sớm có cơ hội được trao cơ hội ở mùa giải năm nay. Vào tháng 1 năm 2022, khả năng cầu thủ người Anh rời sân Old Trafford cũng có thể xảy ra.

Có tới 13 đội bóng đang thi đấu ở nước Anh muốn có cầu thủ sinh năm 1992, trong đó nổi bật là Watford và Newcastle. Dù không có được chỗ đứng ở MU, song Jones vẫn cho thấy mình là một lựa chọn tốt. Anh có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở một đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh.
Paul Ince: MU đủ sức vô địch Champions LeaguePaul Ince: MU đủ sức vô địch Champions League
Paul Ince, cựu cầu thủ MU cho rằng đội bóng này hoàn toàn đủ khả năng đánh bại mọi đối thủ và vô địch Champions League.
Đây! 2 ứng viên hàng đầu thay thế Ralf Rangnick ở MUĐây! 2 ứng viên hàng đầu thay thế Ralf Rangnick ở MU
Cựu tiền đạo của MU - Teddy Sheringham đã chỉ ra hai người kế vị hoàn hảo cho HLV Ralf Rangnick sau khi mùa giải 2021/22 khép lại.
Chính thức hoãn trận Brentford vs MUChính thức hoãn trận Brentford vs MU
Không còn là nguy cơ nữa, mà trận đấu giữa Brentford vs Man United đã chính thức bị hoãn theo thông báo mới nhất.
Đội hình dự kiến MU vs Brentford 2h30 ngày 15/12/2021Đội hình dự kiến MU vs Brentford 2h30 ngày 15/12/2021
Đội hình MU vs Brentford dự kiến 2h30 ngày 15/12. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, sơ đồ đội hình dự kiến Brentford vs MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X