Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones: "Man Utd phải rất cẩn thận với Bale"

Thứ Bảy 19/01/2013 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đêm mai, Man Utd sẽ có chuyến hành quân được dự báo là hết sức khó khăn khi phải làm khách trên sân nhà White Hart Lane của Tottenham. Trước cuộc chạm trán này, trung vệ trẻ Phil Jones khẳng định Gareth Bale chính là ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía Spurs, và thừa nhận rằng anh cùng các đồng đội sẽ phải rất cẩn trọng khi đối đầu với ngôi sao người xứ Wales.

Ở trận lượt đi trên sân nhà Old Trafford vào tháng 9/2012, Man Utd đã chịu thất thủ 2-3 ngay trước “con mồi ưa thích” Tottenham. Và không ai khác, Gareth Bale chính là ngôi sao sáng nhất bên phía Spurs ở trận đấu đó. Hiểu rõ được sự nguy hiểm của Bale, chính vì thế mà Phil Jones đã có những phát biểu hết sức cẩn trọng trước thềm trận đấu.

Gareth Bale (áo trắng), người đã làm khổ hàng phòng ngự Man Utd ở trận lượt đi
Gareth Bale (áo trắng), người đã làm khổ hàng phòng ngự Man Utd ở trận lượt đi

Cựu trung vệ Blackburn Rovers cho biết: “Spurs đã thi đấu rất tốt ở mùa giải năm nay. Họ có những cá nhân rất xuất sắc, và Man Utd sẽ phải rất thận trọng trong trận đấu ngày mai”.

“Sẽ là một khó khăn rất lớn cho bất cứ ai phải đối đầu với Gareth Bale. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc. Kĩ thuật cá nhân của Bale rất tốt, nhưng nếu chúng tôi thi đấu đồng đội và tập trung, hy vọng chúng tôi sẽ ngăn chặn được anh ấy. Điều quan trọng nhất với Man Utd là phải tập trung phát huy tối đa những điểm mạnh và tiếp cận trận đấu một cách tốt nhất có thể”.

Bên cạnh đó, Phil Jones cũng đã chia sẻ về những kì vọng của anh sau khi trở lại từ chấn thương khá nặng hồi Hè 2012. Jones nói thêm: “Lý do bạn đến với Man Utd là để được góp mặt trong những trận đấu lớn vào mỗi tuần, ở nhiều giải đấu lớn khác nhau. Cũng giống như những trận đấu ở Premier League và FA Cup, chúng tôi sắp có 2 cuộc đối đầu khó khăn với Real Madrid ở Champions League. Và tôi sẽ rất thích thú nếu được góp mặt trong những trận đấu đó”.

“Thật tuyệt với khi được thi đấu đủ cả 90 phút (gặp West Ham ở FA Cup), và tôi còn rất vui khi được trở lại vị trí trung vệ sở trường. Đó là vị trí ưa thích của tôi và tôi hy vọng HLV sẽ tiếp tục để tôi được thi đấu ở trung tâm hàng phòng ngự trong những trận đấu tới”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X