Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones: Man Utd mạnh mẽ hơn nhờ lực lượng ... anti fan đông đảo

Thứ Ba 12/11/2013 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mới đây, trung vệ của Manchester United đã lên tiếng đưa ra lời phát biểu có tính rất ... khiêu chiến khi cho rằng Quỷ Đỏ ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn và được thúc đẩy nhờ tất cả các CĐV ghét bỏ họ.

Jones là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trận M.U - Arsenal
Jones là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trận M.U - Arsenal

Phil Jones từ một phương án thay thế ở hàng thủ của Manchester United đã gây ấn tượng hết sức mạnh mẽ trong thời gian gần đây trong vị trí của một tiền vệ đánh chặn và trở thành một trong những cái tên tạo ra sự khác biết nơi tuyến giữa Quỷ Đỏ, trực tiếp mang về chiến thắng cho David Moyes và các đồng đội trong trận cầu đinh gặp Arsenal vừa qua. Đây cũng là trận đấu lớn đầu tiên mà David Moyes giành chiến thắng trong triều đại mới của mình tại Old Trafford. Trước đó, ông đã để cho đội bóng của mình thua 0-1 trước Liverpool, 1-4 trước Man City và hòa Chelsea 0-0. Trận thua 1-2 trước West Brom hồi cuối tháng 9 như giọt nước làm tràn ly, và đã có những ý kiến cho rằng tốt hơn hết là chiến lược gia người Scotland nên nghỉ việc, nhưng rồi cuối cùng Man Utd lại đang trở lại mạnh mẽ, và theo Phil Jones, lí do chính là vì những lời nói, những lời đánh giá có phần thiếu công bằng nhắm vào vị chiến lược gia 40 tuổi.

Đã 9 trận trôi qua mà Man Utd chưa biết thua. Họ lúc này chỉ còn kém Arsenal, đội đầu bảng 5 điểm, và tràn trề hi vọng "soán ngôi" Pháo thủ trong thời gian tới. Chính vì lẽ đó, Phil Jones phát biểu khá hào sảng để tiếp tục khích lệ tinh thần các đồng đội. Anh cho biết: "Chiến thắng trước Arsenal chứng tỏ rằng khi người ta nghi ngờ chúng tôi, chúng tôi sẽ quyết tâm làm mọi thứ để có thể đứng dậy được trên chính đôi chân của mình và cho người ta thấy vì sao chúng tôi lại là nhà vô địch mùa trước. Chúng tôi không vô địch vì may mắn, và những trận thắng liên tiếp sẽ tạo đà cho Man Utd tạo nên bước nhảy vọt trong giai đoạn khó khăn sắp tới."

"Tất cả mọi người luôn luôn mong chúng tôi sẽ bị hạ bệ, bởi tại Premier League này, chúng tôi đã lên ngôi quá nhiều lần, trước khi tôi đến đây trong khoảng thời gian rất dài. Đương nhiên rồi, đội bóng giỏi nhất luôn luôn bị ghét bỏ, đó là một chân lý đơn giản xảy ra ở mọi giải đấu. Nhưng không sao, chúng tôi thích điều đó. Chúng tôi muốn đương đầu với áp lực mỗi tuần trôi qua." - Phil Jones thách thức các CĐV của những đội bóng còn lại. Đồng thời, anh cũng cho biết trong trường hợp Man Utd để thua Arsenal cuối tuần qua, có lẽ hi vọng vô địch của họ đã khép lại. Anh nói: "Mùa giải trước, chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn và gần như không thể nào vô địch với khoảng cách rất xa so với Manchester City. Lần này cũng vậy, Man Utd đang đảo ngược tình thế và theo tôi nghĩ, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Bạn không thể nào gạch tên chúng tôi khỏi đường đua. Chúng tôi cũng phải thừa nhận rất may mắn, vì 3 điểm xứng đáng trước Arsenal đã trực tiếp thu ngắn lại khoảng cách giữa cả 2, và Man Utd tràn trề cơ hội soán ngôi trong thời gian tới."

Cũng giống như Jones, tiền vệ Tom Cleverley tin tưởng rằng chiến thắng vừa qua là câu trả lời xác đáng nhất cho những lời buộc tội về một cuộc khủng hoảng đang diễn ra tại Old Trafford đến từ các anti fan. Anh cho biết: "Chúng tôi đã hơn Man City 1 điểm và cũng chỉ còn kém Chelsea 1 điểm. 11 vòng đầu tiên, Man Utd đã phải gặp rất nhiều đội mạnh, và trong thời gian tới, chúng tôi có thể tận dụng các trận đấu với các đối thủ yếu hơn để trở lại top đầu. Kết quả cuối tuần qua là 3 điểm vô cùng quan trọng. Chúng tôi không muốn kém Arsenal tới 11 điểm, và lúc này, khi khoảng cách chỉ còn là 5 điểm, mùa giải trở nên cạnh tranh và đáng xem hơn rất nhiều."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X