Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones: "Man Utd cần sớm kết thúc cuộc đua đến chức vô địch"

Thứ Sáu 19/04/2013 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Cầu thủ đa năng của Man Utd - Phil Jones khẳng định rằng, anh và các đồng đội của mình đã được Sir Alex ra lệnh phải kết thúc cuộc đua đến chức vô địch càng sớm càng tốt.
 
Đội bóng chủ sân Old Trafford đã thi đấu dưới phong độ và có một màn trình diễn thiếu sức thuyết phục trong trận hòa 2-2 với West Ham mới đây. Chính điều này đã khiến cho Man Utd bị đối thủ cùng thành phố rút ngắn khoảng cách xuống còn 13 điểm. Và nó làm cho người hâm mộ Quỷ đỏ phải lo lắng về một mùa giải "đi trước về sau" như ở mùa giải năm ngoái.
Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây hậu vệ Phil Jones đã nói rằng các cầu thủ Man Utd sẽ sớm kết thúc việc "vờn" Man City và sẽ giành chức vô địch lần thứ 20 trong lịch sử. 
 
"Chúng tôi sẽ sớm kết thúc cuộc đua này. Chúng tôi có đủ tự tin để giành chức vô địch mùa này và nó sẽ không thay đổi bởi kết quả hòa trong trận đấu với West Ham." Phil Jones nói.

Man Utd giành thêm một chiến thắng tại Premier League
Man Utd cần sớm kết thúc cuộc đua đến chức vô địch
 
Man Utd sẽ giành được chức vô địch nếu như Man City - đội đang ở ngay sau họ với 13 điểm ít hơn, bị mất điểm ở trên sân White Hart Lane của Tottenham vào tối chủ nhật này và Quỷ đỏ đánh bại được Aston Villa trên sân nhà Old Trafford vào tối thứ hai.
Nếu Man City có chiến thắng Tottenham thì cũng chỉ có thể kéo dài thời gian nhận cúp của Man Utd mà thôi. Chỉ cần Quỷ đỏ thắng Aston Villa và kiếm được 3 điểm trước Asenal thì họ cũng sẽ vô địch bất chấp nỗ lực bám đuổi của The Cityzens. Theo Phil Jones thì sẽ rất tuyệt vời nếu Man Utd có thể nhận cúp trên sân nhà Emirates của Asenal.
 
"Chúng tôi sẽ có một trấn đấu quan trọng với Aston Villa vào đêm thứ hai này. Và tôi chắc chắn rằng nếu chúng tôi có được 3 điểm trong trận đấu này thì chúng tôi sẽ nhận cúp ở trên sân nhà của Asenal." Hậu vệ đa năng này cho biết thêm.
 
Sau trận hòa đầy may mắn trước The Hammers, Man Utd đã bị Man City rút ngắn khoảng cách xuống còn 13 điểm. Đây vẫn là một khoảng cách khá an toàn để Quỷ đỏ có thể yên tâm về việc giành chức vô địch vào cuối mùa. Tuy nhiên, nếu cứ đá như trận gặp West Ham, thì chưa biết điều gì sẽ xảy ra với Man Utd, bởi Man City đang cho thấy sự trở lại đầy sức mạnh của mình. Dù vẫn chưa thể khiến Quỷ đỏ e sợ, nhưng chỉ cần có cơ hội The Citizens đủ sức để khiến cho đội bóng chủ sân Old Trafford ôm hận thêm một lần nữa.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X