Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones lên tiếng về tương lai

Thứ Tư 23/11/2016 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Phil Jones khẳng định anh sẽ cố gắng lấy lại vị trí chính thức. Cầu thủ người Anh cũng cam kết gắn bó tương lai với M.U.

Mùa giải vừa qua, trung vệ Phil Jones không đóng góp nhiều cho M.U vì chấn thương. Số lần ra sân của tuyển thủ người Anh rất hạn chế, trong những lần được trao cơ hội cầu thủ này cũng không chứng tỏ được nhiều. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, HLV Jose Mourinho đã đưa về trung vệ Eric Bailly. Sự có mặt của tuyển thủ người Bờ Biển Ngà khiến tương lai ngôi sao người Anh bị đặt dấu hỏi. Thực tế là Stoke City đã rất nhiều lần ngỏ ý muốn có Jones, nhưng cầu thủ này đã từ chối để tiếp tục ở lại Old Trafford.
Trung ve Phil Jones len tieng ve tuong lai hinh anh
Phil Jones đã bình phục chấn thương và ra sân thường xuyên hơn
Sau một thời gian điều trị chấn thương, trung vệ Phil Jones đã có thể ra sân trở lại. Trong thời gian gần đây, khi mà Bailly dính chấn thương còn Smalling bị gãy ngón chân, Mourinho đã trao cơ hội cho cầu thủ 24 tuổi. Bản thân cầu thủ này đã biết tận dụng cơ hội khi thi đấu khá tốt. Trong hai trận đấu với Swansea và Arsenal, ngôi sao sinh năm 1992 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
Jose Mourinho: Đừng đổ lỗi cho đen đủi
(Bongda24h.vn) - Hàng công M.U đang thi đấu rất thất vọng ở mùa giải này, và lý do thiếu may mắn mà HLV Jose Mourinho đưa ra không thuyết phục được ai.
Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Phil Jones khẳng định anh sẽ cố gắng lấy lại vị trí chính thức. Cầu thủ người Anh cũng cam kết gắn bó tương lai với M.U. Trên Daily Mirror, Jones cho biết: “Thật tốt khi trở lại và được thi đấu. Những chấn thương thật khủng khiếp, nhưng là một cầu thủ chuyên nghiệp bạn cần vượt qua điều đó. Bạn phải làm việc và tập luyện chăm chỉ mới có thể trở lại. Tôi sẽ cố gắng tập luyện để lấy lại vị trí chính thức trong thời gian tới”.
Trung ve Phil Jones len tieng ve tuong lai hinh anh 2
Phil Jones khẳng định không rời M.U
“Ở Hè vừa qua, đã có những đội bóng muốn có tôi. Tuy nhiên, tương lai của tôi là tại Old Trafford, tôi sẽ không rời nơi này. Tôi muốn trở thành một phần trong lịch sử đội bóng. Tôi biết rằng tại M.U lúc này sự cạnh tranh vị trí là rất lớn, nhưng tôi đủ tự tin để giành vị trí đá chính”, trung vệ người Anh tiếp tục. Hiện tại Jones đang cùng đồng đội hết sức tập trung cho trận đấu với Feyenoord ở Europa League và tiếp đến là cuộc chạm trán West Ham.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X