Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones lên tiếng về chấn thương ở trận gặp Hull

Thứ Năm 02/02/2017 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Phil Jones phải rời sân vì chấn thương khiến cho không ít CĐV Man United bất an. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi vừa đích thân lên tiếng trấn an NHM và khẳng định anh sẽ bình phục chỉ trong vài ngày tới.
Phil Jones
Chấn thương của Phil Jones không quá nghiêm trọng

Chấn thương mới nhất của Phil Jones rõ ràng khiến nhiều người phải nghi ngại. Cầu thủ người Anh đã phải ngồi ngoài trong phần lớn quãng thời gian thi đấu tại sân Old Trafford vì những vết đau ở nhiều vị trí khác nhau. Ngôi sao 24 tuổi tỏ ra khá nhạy cảm với các chấn thương, một phần cũng bởi lối chơi lăn xả dũng mãnh.

Chính vì gặp phải quá nhiều chấn thương vụn vặt nên đà thăng tiến của Jones trong màu áo M.U mới chậm hơn so với nhiều cầu thủ khác dù tiềm năng mà anh sở hữu là rất lớn. May mắn là lần này, cựu trung vệ Blackburn sẽ không phải ngồi ngoài quá lâu. “Chân tôi đã bị tím nhưng mọi chuyện không quá nghiêm trọng. Chấn thương này không có gì nghiêm trọng và hy vọng là tôi sẽ bình phục hoàn toàn trong vài ngày tới”.

Sau trận đấu, Phil Jones đã được tờ Manchester Evening News bình chọn là cầu thủ chơi hay nhất bên phía Quỷ đỏ. Điều đó cho thấy hàng công của M.U đã trải qua một ngày làm việc tồi tệ đến thế nào. Và trung vệ người Anh cũng tỏ ra khá thất vọng vì đội bóng không thể giành trọn ba điểm chỉ vì khả năng dứt điểm kém.

“Chúng tôi cần một chiến thắng vào hôm nay, nhất là khi các đối thủ cạnh tranh đều đã mất điểm vào hôm qua. Đây là cơ hội tốt để chúng tôi gây áp lực lên các đội bóng xếp trên. Chúng tôi biết rằng họ sẽ sảy chân nhưng chúng tôi lại không thể tận dụng cơ hội khi điều đó xảy ra. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm bây giờ là hướng tới trận gặp Leicester. Thật tốt vì trận đấu đó đến sớm và đây là cơ hội để chúng tôi đưa mọi thứ trở lại đúng hướng.

“Tôi không nghĩ chúng tôi đã chơi tồi. Chúng tôi luân chuyển bóng khá tốt nhưng không thể ghi bàn. Đó là kịch bản đã diễn ra vài lần tại Old Trafford ở mùa giải năm nay. Toàn đội đều thất vọng tột cùng với kết quả này và không khí trong phòng thay đồ là rất nặng nề”.
Hòa thất vọng, Ibra ngán ngẩm với khâu dứt điểm của M.U
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic thừa nhận khả năng dứt điểm của các cầu thủ M.U vào thời điểm này là không đủ tốt sau khi họ phải đón nhận trận hòa thứ 9 ở mùa...
Thong so tran dau Man Utd 0-0 Hull City
Thông số trận đấu Man Utd 0-0 Hull City

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X