Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones lên tiếng động viên Marcus Rashford

Thứ Hai 10/06/2024 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Marcus Rashford đã chơi không tốt ở mùa giải vừa rồi và không được tham dự Euro 2024, nhưng anh vẫn nhận được lời khen từ Phil Jones.

Mùa giải 2022/23, Marcus Rashford dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU. Anh ghi 30 bàn sau 56 lần ra sân trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp đội chủ sân Old Trafford vào Top 4 Ngoại hạng Anh và vô địch cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1997 chỉ ghi có 8 bàn sau 43 trận.

Hệ quả là số 10 của MU không được tham dự Euro 2024 cùng tuyển Anh. Thậm chí Rashford còn đối mặt với tương lai bất định. Đã có những tin đồn cho rằng MU sẵn sàng bán Rashford, hiện PSG quan tâm đến cầu thủ chạy cánh người Anh.

Phil Jones len tieng dong vien Marcus Rashford
Phil Jones lên tiếng động viên Marcus Rashford

Mặc dù Marcus Rashford đã chơi không tốt ở mùa giải vừa rồi, nhưng anh vẫn nhận được lời khen từ Phil Jones. Anh nói: "Tôi biết Rashford, cậu ấy vừa trải qua một mùa giải không thành công, nhưng tôi tin cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ. 

Rashford cực kỳ tài năng. Cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất mà tôi từng chơi cùng. Cậu ấy có tinh thần mạnh mẽ, sự điềm tĩnh. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ có giai đoạn tiền mùa giải tốt, sau đó bùng nổ ở mùa giải tới. 

Rashford sẽ tự mình nỗ lực, đảm bảo rằng cậu ấy đang ở trạng thái tốt nhất có thể để bắt đầu mùa giải tới. Rashford sẽ biết có những áp lực dành cho mình, nhưng tôi không nghi ngờ gì về điều đó. Có lẽ, Rashford sẽ có một mùa giải tốt hơn nhiều so với những gì cậu ấy vừa trải qua.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X