Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones lên dây cót tinh thần trước trận gặp Everton

Thứ Hai 01/01/2018 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không có thời gian để gặm nhấm thất bại, trung vệ Phil Jones yêu cầu các đồng đội cần lấy lại tinh thần ngay lập tức.


Trong vòng đấu cuối năm 2017, Man United đã để Southampton cần hòa không bàn thắng, qua đó tụt xuống thứ 3 trên bảng xếp hạng. Chính vì vậy, toàn đội đang hướng đến một chiến thắng để lấy lại tinh thần trong ngày đầu năm mới. Ở cuộc phỏng vấn trước vòng đấu thứ 22, trung vệ Phil Jones đã lên tiếng thúc đẩy tinh thần các đồng đội.
 
“Chúng ta cần phải thực tế” – Phil Jones cho biết. “Điều này rất rõ ràng khi bạn nhìn vào bảng xếp hạng, mục tiêu bây giờ của chúng tôi là cạnh tranh cho Top 4. Chúng tôi cần phải đoàn kết lại với nhau dù điều này rất khó khăn. Man United đang là những mảnh ghép rời rạc, và chúng tôi cần phải thu nhặt lấy nó và ghép lại thành một khối thống nhất. Chúng tôi đã có thể giành chiến thắng ở những trận đấu đã qua, vì vậy toàn đội cần phải trở lại ngay lập tức.”

Phil Jones
Phil Jones

“Chúng tôi sẽ phải chiến đấu đến cùng. Trong một vài tuần tới, chúng ta có thể ở đây và nhìn lại tình hình. Khi đó, có thể Man United vẫn đang an toàn ở một vị trí tốt, nhưng chúng tôi cần phải đảm bảo toàn đội sẽ làm được điều đó, thay vì chỉ nói vậy. Các cầu thủ cần phải tạo ra những cơ hội và tận dụng nó thành công. M.U cần tiếp tục con đường phía trước của mình, đó là tất cả những gì chúng ta cần phải làm. Tôi không thích sử dụng những từ không may mắn, bởi bạn tạo ra may mắn cho riêng mình.”
 
Cuối cùng, Phil Jones cũng chia sẻ về đối thủ của M.U vào tối nay, CLB Everton: “Chúng tôi sẽ bước vào sân với mục tiêu giành 3 điểm. Chúng tôi hoàn toàn có thể giành chiến thắng, dù điều đó rất khó khăn và toàn đội cần phải có sự thay đổi nhanh chóng. Man United phải tập trung, đoàn kết và tiếp tục chiến đấu. Không có thời gian nhìn lại những kết quả tồi tệ, chúng tôi cần lấy lại niềm vui cho người hâm mộ.”

Mourinho: Chúng tôi có rất nhiều vấn đề
Trước thềm vòng 22 Premier League, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về tình hình hiện tại của đội nhà.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X