Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Phil Jones là trung vệ hay nhất Premier League mùa này"

Thứ Năm 05/10/2017 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu HLV Ray Wilkins, Phil Jones của Man United chính là trung vệ chơi hay nhất tại Premier League mùa giải năm nay.
Phil Jones la trung ve hay nhat Premier League mua nay hinh anh
Jones và Bailly đang là cặp trung vệ thép của M.U mùa này

Trong những mùa giải trước đây, Phil Jones liên tục gặp phải những chấn thương vụn vặt, hầu hết là ở thời điểm anh đang chơi tốt. Đà phát triển của cầu thủ người Anh liên tục bị chặn lại và đó là lý do khiến Jones không thể chiếm được một suất đá chính lâu dài tại sân Old Trafford.

Nhưng ở mùa giải này, cơn ác mộng chấn thương có vẻ đã buông tha cho trung vệ của M.U. Anh đã xuất phát trong mọi trận đấu của Quỷ đỏ tại Premier League mùa này. Và trong 7 trận đấu đã qua, đội bóng thành Manchester có tới 6 trận giữ sạch lưới. Phong độ tốt của Phil Jones do đó đã nhận được vô số lời khen từ các chuyên gia, mới đây là Ray Wilkins.

Khi được hỏi ai là trung vệ xuất sắc nhất cho đến thời điểm này của mùa giải, Ray Wilkins cho biết: “Tôi chọn Phil Jones. Tôi là người chỉ trích Jones khá nhiều trong những năm gần đây vì tôi không nghĩ cậu ấy đã chứng tỏ được mình đủ đẳng cấp để trở thành một cầu thủ của Man United.

“Nhưng ở mùa giải này, chúng ta đã nhìn thấy một Phil Jones hoàn toàn khác. Tôi nghĩ rằng chúng ta đã được thấy một cầu thủ trưởng thành hơn và sẵn sàng thi đấu cho Man United. Jose Mourinho gần như lựa chọn cậu ấy cho đội hình xuất phát bất cứ trận đấu nào có thể. Và đó cũng là một tín hiệu tốt đối với Jones. Tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng để trở thành một cầu thủ đá chính thường xuyên của Man United”.

Phil Jones mới được HLV Gareth Southgate triệu tập để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng thuộc vòng loại World Cup sắp tới. Tuy vậy, đáng tiếc là ngôi sao 25 tuổi đã bị chẩn đoán là không đủ sung sức và sẽ được gửi về trung tâm huấn luyện Carrington của Man United để điều trị. Có vẻ chấn thương mà Jones mới gặp phải không quá nặng nên anh nhiều khả năng vẫn sẽ kịp hồi phục để ra sân trong trận đại chiến đầu tiên của M.U mùa này trên sân Liverpool.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X