Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones không đồng ý rời MU

Thứ Hai 31/01/2022 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, trung vệ Phil Jones không đồng ý rời MU để gia nhập Bordeaux trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Phil Jones quay xe vào phút chót

Trong bối cảnh không được trọng dụng ở MU, Phil Jones được tạo điều kiện ra đi. Bordeaux đã đánh tiếng để có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1992.

Cụ thể, đại diện Ligue 1 muốn mượn Phil Jones tới hết mùa và trả toàn bộ mức lương của anh. Phía MU bày tỏ thiện chí trên và không yêu cầu phí mượn trung vệ số 4.

Tưởng chừng như thương vụ trên gần như ngã ngũ thì Phil Jones lại bất ngờ "quay xe" vào phút chót. Cầu thủ 29 tuổi từ chối rời MU bởi không được đảm bảo thời gian đá chính tại Bordeaux.

Phil Jones không đồng ý rời MU hình ảnh
Phil Jones từ chối rời MU để gia nhập Bordeaux.

Thông tin này được nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận. Trong bối cảnh Phi Jones từ chối ra đi, thương vụ kể trên coi như đã đổ bể.

Phil Jones chỉ còn hợp đồng 18 tháng với MU. Trong suốt thời gian qua, những chấn thương liên tiếp khiến anh gần như không được trọng dụng.

Kể từ tháng 1 năm 2020 tới nay, Phil Jones chỉ có vỏn vẹn 1 lần ra sân trong đội hình chính. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1992 chỉ là lựa chọn thứ năm ở vị trí trung vệ sau Harry Maguire, Raphael Varane, Victor Lindelof và Eric Bailly.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X