Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones: "Ibrahimovic đúng là cơn ác mộng"

Thứ Sáu 03/03/2017 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phil Jones thừa nhận Zlatan Ibrahimovic là một chân sút toàn diện đủ sức để trở thành cơn ác mộng với mọi hậu vệ.

 
Gia nhập Manchester United trong mùa hè 2016, Ibrahimovic từng bị hoài nghi về khả năng hòa nhập tại môi trường giàu thể lực ở Premier League khi đã 35 tuổi. Tuy nhiên, chân sút người Thụy Điển nhanh chóng thể hiện đẳng cấp bằng 26 bàn ghi được sau 38 trận ra sân mùa này.
 
Phil Jones nhan xet Ibrahimovic dung la con ac mong voi cac hau ve.
Phil Jones nhận xét Ibrahimovic đúng là cơn ác mộng với các hậu vệ.

Trong trận chung kết League Cup, Ibrahimovic cũng ghi hai bàn để giúp Man Utd có được danh hiệu thứ hai kể từ đầu mùa sau Siêu Cúp Anh. Nhận xét về thành công của Zlatan trong màu áo Man Utd, đồng đội Phil Jones khẳng định chân sút người Thụy Điển là mẫu tiền đạo hoàn hảo.
 
Trên Daily Mail, Phil Jones cho biết: "Anh ấy tăng tốc rất nhanh khi không có bóng dù sở hữu thân hình to lớn. Trong những tình huống tranh chấp trên không, rất khó để chống lại Ibrahimovic. Anh ấy thực sự là cơn ác mộng với mọi hậu vệ".
 
"Anh ấy bị hoài nghi rất nhiều trong những người đầu tới đây về khả năng hòa nhập với môi trường Premier League. Anh ấy im lặng trước những lời gièm pha của người khác và thể hiện bản thân mình. Anh ấy xứng đáng với những gì đã làm được".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X