Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones hạ quyết tâm giành suất đá chính ở MU

Thứ Ba 07/08/2018 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Phil Jones vừa lên tiếng khẳng định quyết tâm giành một suất đá chính tại Man United, kể cả khi đội bóng bổ sung thêm nhân sự trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng.

MU nhắm mua trung vệ

Truyền thông Anh khẳng định Man United đang cố gắng chiêu mộ một trung vệ trước khi mùa giải bắt đầu. Jerome Boateng, Toby Alderweireld, Harry Maguire, Jose Gimenez và Kalidou Koulibaly là những cái tên lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Ở mùa giải năm ngoái, Phil Jones chỉ được ra sân thi đấu 25 trận vì chấn thương. Nhưng anh đã trở thành sự lựa chọn số một trong giai đoạn cuối mùa giải. Thậm chí, Jones còn được đá chính ở trận chung kết FA Cup với Chelsea bên cạnh Chris Smalling. Mùa hè vừa qua, Phil Jones cũng được HLV Southgate gọi lên đội tuyển Anh để tham dự World Cup 2018.

Mới đây, Phil Jones đã quyết định cắt ngắn kỳ nghỉ hè để trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Anh cũng đã góp mặt trong hiệp hai trận đấu với Bayern Munich hôm Chủ nhật vừa qua.

Jones hạ quyết tâm giành suất đá chính
Trung vệ Phil Jones hạ quyết tâm giành suất đá chính ở MU hình ảnh

Phil Jones hạ quyết tâm giành suất đá chính ở MU

Sau trận đấu đó, cầu thủ 26 tuổi khẳng định anh đã sẵn sàng cạnh tranh với Maguire, Alderweireld, Boateng hay bất cứ cầu thủ nào có thể cập bến Man United trong những ngày sắp tới.

“Luôn có những tin đồn Man United muốn chiêu mộ các trung vệ hàng đầu. Và tôi cũng đã nói rất nhiều lần rằng Man United sẽ luôn được liên hệ với các cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi là một trong những đội bóng tốt nhất thế giới nên điều đó là bình thường.

“Tôi không bao giờ có được suất đá chính một cách chắc chắn trong đội bóng. Bạn luôn biết rằng mình phải chơi tốt thì mới có cơ hội ra sân. Và khi bạn không có phong độ ổn định thì bạn không thể lấy được suất trong đội hình chính”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X