Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones dùng Solskjaer "đá đểu" Mourinho

Thứ Hai 11/02/2019 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Jones dùng HLV Solskjaer để chỉ trích Mourinho, cầu thủ người Anh cho rằng Quỷ đỏ đã trở thành trò cười ở giai đoạn lượt đi của mùa giải.

Phil Jones chỉ trích Mourinho


Ở thời điểm hiện tại, M.U đang chơi thăng hoa dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Dưới thời ông thầy người Na Uy, Quỷ đỏ bất bại trong 11 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 10 chiến thắng. Chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh, Man đỏ bất bại trong 9 trận, trong đó có 8 thắng lợi.
 
Phil Jones cho rang loi choi cua MU qua te o giai doan luot di

Phil Jones cho rằng lối chơi của MU quá tệ ở giai đoạn lượt đi


Kể từ khi HLV 45 tuổi đến M.U, họ đã giành 25/27 điểm tối đa ở Ngoại hạng Anh, nhiều nhất giải đấu. Cũng kể từ thời điểm HLV Solskjaer đến Old Trafford khoảng cách 11 điểm với Top 4 đã được san lấp, thậm chí sau thất bại của Chelsea trước Man City, M.U đã chính thức có vị trí thứ 4 trên BXH.

Phil Jones dùng HLV Solskjaer để chỉ trích Mourinho, cầu thủ người Anh cho rằng Quỷ đỏ đã trở thành trò cười ở giai đoạn lượt đi của mùa giải.

“Mọi đội bóng đều phải tôn trọng chúng tôi ở thời điểm hiện tại. M.U đã trở thành trò cười cho một vài đối thủ ở giai đoạn lượt đi, nhưng hiện tại chúng tôi đang đi đúng hướng. M.U đang tiến bộ không ngừng, chúng tôi chưa muốn dừng lại”.

“Tôi hy vọng chuỗi trận bất bại của M.U sẽ kéo dài càng lâu càng tốt. Tất cả đều thấy rằng chúng tôi có một tinh thần mới, chúng tôi tỏ ra mạnh mẽ và khó bị đánh bại. Mục tiêu của M.U là giành thật nhiều những chiến thắng trong thời gian còn lại của mùa giải”.

Cách đây không lâu, MU gia hạn hợp đồng với trung vệ Phil Jones đến năm 2023, cầu thủ sinh năm 1992 tỏ ra hạnh phúc khi được ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

Video Fulham 0-3 MU (Vòng 26 Premier League 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X