Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones đặt mục tiêu tiếp tục tiến bộ

Thứ Hai 04/11/2013 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ người Anh muốn đội nhà tiếp tục nâng cao chuỗi bảy trận bất bại, bằng cách giành thắng lợi trước Real Sociedad để đảm bảo chiếc vé vào vòng knock-out Champions League.

phil jones
 

Hậu vệ người Anh - Phil Jones háo hức vì trận đấu tiếp theo Manchester United và anh hi vọng đội bóng có thể duy trì động lực của mình để đối đấu với Real Sociedad vào ngày thứ Ba. Sau một khởi đầu không mấy thành công dưới triều đại mới của David Moyes, United đã trở lại cùng một chuỗi trận bất bại kéo dài đến bảy trận với chiến thắng gần nhất bằng tỉ số 3-1 tại Premier League hôm thứ Bảy trên sân Fulham.

Jones đã tỏ ra lạc quan trước trận đấu tại Champions League với đội bóng của mình trên sân của Sociedad, nơi mà một chiến thắng sẽ giúp United vững chắc tiến đến giai đoạn đấu loại trực tiếp vào đầu năm sau.

"Chúng tôi đã nói cách đây một tháng rằng chúng tôi cần phải thi đấu ổn định trở lại, đồng thời nhấn mạnh vào một hoặc hai giải đấu quan trọng nhất. Chúng tôi đã chọn Champions League và đã thi đấu tốt tại đây," - cầu thủ 21 tuổi phát biểu trên trang web chính thức của CLB.

"Chúng tôi đang dần bắt đầu đi vào khuôn khổ và chúng tôi hi vọng có thể rút ngắn đoạn đường bằng một trận thắng tại Champions League vào ngày thứ Ba. Chúng tôi được đặt ở một vị trí thuận lợi hơn [cho một chiến thắng], nhưng chúng tôi cần phải giữ sự tập trung tối đa của mình để chắc chắn rằng chúng tôi đến đó để có được chiến thắng."

United hiện đang ngự trị ở ngôi đầu bảng A, trong khi Sociedad vẫn chưa có một điểm nào.

Theo Goal.com

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X