Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones đã sẵn sàng khiến Mourinho "đau đầu"

Thứ Tư 16/05/2018 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được xem là ngôi sao đen đủi nhất Old Trafford, nhưng Phil Jones bình phục chấn thương hoàn toàn và đã sẵn sàng góp mặt tại chung kết FA Cup.

Xem thêm:
Chung kết cúp FA 2018: Thông tin về trận đấu Chelsea vs Man Utd


Phil Jones quyết thay đổi vận đen


Kể từ thời Sir Alex nghỉ hưu, Man United đã tham dự 4 trận chung kết khác nhau, nhưng không một lần Phil Jones được góp mặt. Đó là các giải đấu FA Cup 2016, Cup Liên đoàn 2017, Europa League 2017 và Siêu Cup châu Âu 2017.
 
Trong đó, có 2 lần cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương không thể tham dự, 1 lần bị Van Gaal bỏ quên trên băng ghế dự bị (FA Cup), và 1 lần bị treo giò. Bởi vậy, anh đang rất hy vọng vào lần thứ 5 của mình, trận chung kết FA Cup 2018 vào cuối tuần này với Chelsea.
 
Chia sẻ về cơ hội của mình, Phil Jones cho biết: “Tôi không được ra sân trong trận chung kết khi Van Gaal còn dẫn dắt, tôi cảm thấy không hài lòng nhưng vẫn chấp nhận. Nhưng Europa League thì thật tồi tệ, tôi dính chấn thương vào thời điểm quan trọng nhất.”

Phil Jones bình phục chấn thương và muốn tham dự chung kết FA Cup

Phil Jones bình phục chấn thương và muốn tham dự chung kết FA Cup


“Bởi vậy, lúc này tôi đã sẵn sàng và có thể lực tốt nhất cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải này. Tôi muốn chấm dứt vận đen của mình, muốn đá chính tại Wembley nhưng tất nhiên, quyết định là của HLV Mourinho.”
 
Thực tế, Phil Jones và Eric Bailly là cặp trung vệ yêu thích của Quỷ đỏ, nhưng những chấn thương đã hạn chế khả năng đóng góp của bộ đôi này. Trong khi đó, Chris Smaling dù không được đánh giá cao, nhưng anh luôn giữ được sự ổn định và luôn đảm bảo thể lực tốt, giúp MU vượt qua những khó khăn về lực lượng.
 
Bởi vậy, một suất đá chính trong hàng phòng ngự chắc chắn thuộc về Chris Smalling, và Eric Bailly cùng Phil Jones cạnh tranh suất còn lại. Tất nhiên, mọi chuyện sẽ đơn giản hơn nhiều nếu Jose Mourinho áp dụng sơ đồ 3-5-2, và cả suất đá chính sẽ bao gồm cả 3 trung vệ.
 
Dù sao, việc Phil Jones bình phục chấn thương sẽ giúp HLV Bồ Đào Nha có thêm những sự lựa chọn. Hơn nữa, anh cũng trở lại đúng lúc, khi HLV Gareth Southgate đang chốt danh sách tham dự World Cup của ĐT Anh.

Bom tấn MU chuẩn bị ra đi sau 1 mùa giải
Được kỳ vọng rất nhiều kể từ khi gia nhập Old Trafford, tuy nhiên viễn cảnh Victor Lindelof chia tay MU không phải là nhỏ.
Trước đại chiến với Chelsea, Mourinho sợ điều gì nhất?
Chủ nhật tới đây, Man United sẽ có trận chung kết FA Cup với đối thủ Chelsea. Mới đây, Mourinho lo ngại chấn thương của đội bóng có thể ảnh hưởng lớn tới sự...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X