Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones có thể trở lại trong trận đại chiến với Chelsea

Thứ Năm 21/03/2013 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Quá trình bình phục chấn thương của Phil Jones đang diễn ra rất tốt, và Sir Alex Ferguson hy vọng cậu học trò của ông sẽ có thể góp mặt trở lại trong trận đấu với Chelsea diễn ra vào ngày 01/4 sắp tới.

Như đã biết, trong trận đấu thuộc vòng 5 FA Cup với Reading, Phil Jones đã dính phải chấn thương mắt cá chân khá nghiêm trọng. Sau hơn 1 tháng điều trị dưới sự hỗ trợ từ các bác sĩ, Phil Jones đã có thể trở lại sân tập, và anh đang được kì vọng sẽ góp mặt trong trận đấu tứ kết với Chelsea vào ngày 01/4 sắp tới. Nhiều khả năng anh sẽ được Sir Alex bố trí chơi trong vai trò của một tiền vệ trung tâm ở trận đấu đó.



Chấn thương của Phil Jones và Evans là tổn thất không nhỏ đối với MU
Phil Jones sắp tái xuất

Sự góp mặt của Phil Jones ở thời điểm này có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với Man Utd. Hiện Carrick và Cleverley đều đang góp mặt trong đội hình ĐT Anh để chuẩn bị cho 2 trận thuộc vòng loại World Cup 2014 sắp tới. Nếu cả 2 cùng thi đấu, thì họ sẽ rất khó để có được nền thể lực tốt nhất cho những trận cầu quan trọng của Man Utd. Phil Jones trở lại sẽ giúp Sir Alex Ferguson có thêm nhiều lựa chọn, đồng thời gia tăng chất thép cho tuyến giữa của Quỷ đỏ, điều hết sức quan trọng khi phải đối đầu với một đội bóng có hàng tiền vệ rất mạnh như Chelsea.

Phil Jones đã bắt đầu tập luyện, và không loại trừ khả năng Nani cũng sẽ quay trở lại trong trận đại chiến với Chelsea. Vừa qua, Nani đã dính phải chấn thương gân kheo, nhưng theo Sir Alex khẳng định thì tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ chỉ mất khoảng 2 tuần để điều trị và có thể thi đấu trong chuyến làm khách đến Stamford Bridge. Việc Nani góp mặt trở lại cũng sẽ giúp Quỷ đỏ tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh của mình, đặc biệt là trong bối cảnh Valencia sa sút phong độ còn Ashley Young vẫn chỉ chơi tròn vai trong những trận đấu mà anh góp mặt.

Minh Minh (Theo Daily Mail)  

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X