Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones có thể bỏ lỡ đại chiến với Real Madrid

Thứ Ba 05/02/2013 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chỉ còn vài ngày nữa là Man Utd sẽ có cuộc đối đầu cực kì quan trọng với Real Madrid tại Champions League 2012/13, thế nhưng Quỷ đỏ lại phải chịu tổn thất về mặt lực lượng khi mà nhiều khả năng, trung vệ trẻ Phil Jones sẽ vắng mặt vì chấn thương.

Phil Jones đã gặp phải vấn đề sức khỏe trong lần được triệu tập lên ĐT U21 Anh, nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với U21 Thụy Điển tại Walsall. Theo dự đoán ban đầu, Phil Jones bị mắc hội chứng zona, và có thể sẽ phải mất đến 4 tuần để hồi phục hoàn toàn. Như vậy, anh sẽ không thể góp mặt trong cả 2 lượt trận gặp Real Madrid tại Champions League vào ngày 14/02 và 06/3 tới.



Phil Jones hoàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trụ
Phil Jones

Thông tin này đã được HLV trưởng của ĐT U21 Anh, Stuart Pearce xác nhận trong cuộc họp báo mới đây. Ông cho biết: “Thật không may, Phil Jones đã gặp phải chấn thương, chúng tôi không thể làm gì hơn. Nhưng dù sao, đây cũng là cơ hội ra sân cho những cầu thủ khác”.

Đây quả thực là điều đáng tiếc cho bản thân Phil Jones cũng như Man Utd. Kể từ sau khi trở lại từ chấn thương, Phil Jones đã thể hiện phong độ cực kì ấn tượng. Anh chơi rất hay trong vai trò của một trung vệ, và khi được bố trí ở nhiều vị trí khác nhau, cựu cầu thủ của Blackburn cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Mặc dù không thường xuyên được đá chính, nhưng Jones luôn là một sự thay thế cần thiết của Sir Alex. Thêm vào đó, lịch thi đấu sắp tới của Man Utd cũng khá dày đặc, và đó sẽ là thách thức mà chiến lược gia người Scotland phải đối mặt.

Bên cạnh chấn thương của Phil Jones, hiện Man Utd cũng đang gặp khó với tình trạng sức khỏe không tốt của một số trụ cột khác như Ashley Young, Darren Fletcher hay mới nhất là Michael Carrick.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X