Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Chelsea

Chủ Nhật 28/11/2021 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Phil Jones đã được HLV tạm quyền Michael Carrick đưa vào danh sách thi đấu trong chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 13 Ngoại hạng Anh.
Trận cầu tâm điểm vòng 13 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Stamford Bridge, nơi Chelsea sẽ tiếp đón các vị khách MU. Phong độ của hai đội là hoàn toàn trái ngược. Chelsea đang có chuỗi 10 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 9 chiến thắng. Ngược lại, MU thua 5 trong 7 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Với phong độ cao hơn hẳn cộng thêm lợi thế sân nhà Chelsea được đánh giá cao hơn hẳn MU, chắc chắn đại diện của thành Manchester sẽ có một trận đấu cực kỳ khó khăn. HLV tạm quyền Michael Carrick đã lên danh sách cho trận đấu với The Blues.
 
Phil Jones có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Chelsea

Phil Jones có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Chelsea


Không có Harry Maguire vì án treo giò còn Varane dính chấn thương, nhà cầm quân người Anh đã đưa trung vệ Phil Jones vào danh sách thi đấu. Cầu thủ 29 tuổi vẫn chưa ra sân cho MU mùa này dù đã bình phục chấn thương từ đầu tháng 10. 

Trong thời gian vừa qua Jones đã góp mặt trong một vài trận đấu của đội U23 MU, và Carrick cho rằng anh đã sẵn sàng có lần ra sân đầu tiên ở Premier League sau 22 tháng. Jones cũng cùng các đồng đội hành quân tới sân của Villarreal ở vòng bảng Champions League hồi giữa tuần dù không có tên trong danh sách thi đấu. 

Nhiều khả năng Victor Lindelof và Eric Bailly đá cặp trung vệ trước Chelsea, nếu MU cần gia cố cho mặt trận phòng thủ thì Phil Jones sẽ được trao cơ hội từ băng ghế dự bị. Ở một diễn biến khác, Fred cũng được đưa vào danh sách thi đấu trước Chelsea dù nhiều thông tin cho rằng anh dính chấn thương. 

Nói về vấn đề của Fred, HLV Michael Carrick nói: “Fred bị trẹo mắt cá chân nhưng đã hồi phục một cách nhanh chóng, chúng tôi sẽ xem xét kỹ trước khi quyết định có sử dụng cậu ấy hay không”.


Video: Sao MU mắc lỗi ngớ ngẩn khiến Flamengo mất chức vô địch C1 Nam MỹVideo: Sao MU mắc lỗi ngớ ngẩn khiến Flamengo mất chức vô địch C1 Nam Mỹ
Tiền vệ Andreas Pereira đã mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Flamengo để thua Palmeiras ở hiệp phụ của trận chung kết Copa Libertadores năm nay.
Edinson Cavani báo tin cực vui cho NHM MUEdinson Cavani báo tin cực vui cho NHM MU
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Edinson Cavani đã tiết lộ quá trình hồi phục chấn thương. Anh đã tiến gần đến việc trở lại thi đấu.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/11: Chelsea vs MU; Saint-Etienne vs PSGLịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/11: Chelsea vs MU; Saint-Etienne vs PSG
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/11/2021. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Ligue 1, Bundesliga, Cúp C2 châu Phi... Lịch trực tiếp BD.
Cristiano Ronaldo sẽ ra đi nếu MU bật khỏi top 4 mùa nàyCristiano Ronaldo sẽ ra đi nếu MU bật khỏi top 4 mùa này
Paul Merson cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ rời khỏi Man United nếu như đội bóng này bật khỏi top 4 hoặc bổ nhiệm một HLV đòi hỏi cao về mặt pressing vào mùa hè.
Điểm tin bóng đá tối 27/11/2021: Lộ yêu cầu khó của Rangnick với MUĐiểm tin bóng đá tối 27/11/2021: Lộ yêu cầu khó của Rangnick với MU
Lộ yêu cầu của Rangnick với MU, Chelsea chi 84 triệu euro cho nhà vô địch EURO, Liverpool nhắm sao Barca,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá...
Yêu cầu quan trọng Ralf Rangnick đưa ra với MUYêu cầu quan trọng Ralf Rangnick đưa ra với MU
Trong quá trình đàm phán, HLV Ralf Rangnick đưa ra một số yêu cầu rõ ràng cần được BLĐ đội chủ sân Old Trafford đáp ứng để thuận lợi cho công việc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X