Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones chưa bình phục, báo động đỏ cho Sir Alex

Thứ Hai 04/03/2013 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Theo một nguồn tin thân cận của BLĐ Man Utd thì vị HLV người Scotland này đang rất lo lắng khi trung vệ Phil Jones có khả năng lớn sẽ không thể ra sân trong trận đấu lượt về với Real vào lúc rạng sáng hôm mùng 6 tới.

Trong trận đấu lượt đi vòng 1/16 Champions League diễn ra trên sân Bernabeu ngày 14 tháng 2 vừa qua, Phil Jones đã có một trận đấu khá xuất sắc khi anh hoàn thành được nhiệm vụ "khóa chân" Ronaldo mà Sir Alex đã giao phó.

Chính vì vậy mà kể từ khi Jones gặp phải một chấn thương ở mắt cá chân trong trận đấu với Reading mới đây, "Ông già gân" đã phải lo sốt vó. Ở đội hình Quỷ đỏ bây giờ, gần như chỉ có duy nhất Phil Jones là có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ quét.

"Phil Jones là một yếu tố rất quan trọng trong những kế hoạch của Sir Alex. Vì thế, ông ấy đang yêu cầu bộ phận y tế làm đủ mọi cách để Jones có thể ra sân trong trận đấu với Real vào sáng ngày kia." Nguồn tin thân cận này cho biết.

Chấn thương của Phil Jones và Evans là tổn thất không nhỏ đối với MU
Sắp phải đối đầu với Real nhưng Sir Alex vẫn đang rất lo lắng vì Phil Jones chưa bình phục
Với những thông tin trên thì người ta hoàn toàn có thể chắc chắn rằng, tài năng trẻ người Anh này sẽ phải vắng mặt trong trận đại chiến giữa Man Utd và Los Blancos sắp tới. Tất nhiên, việc thiếu vắng đi Jones chưa hẳn đã làm Alex Ferguson bó tay.

Với kinh nghiệm lão luyện của mình, vị HLV 71 tuổi này hoàn toàn có thể đưa ra những kế hoạch khác nhằm tăng cường khả năng phòng ngự từ xa cho Quỷ đỏ. Đó có thể là những kế hoạch kiểu như đưa Wellbeck vào sân và kéo Rooney về đá lùi sâu hơn. Nhưng những sự điều chỉnh này ít nhiều sẽ khiến cho sức mạnh trên hàng công bị suy giảm đi khá nhiều.

Bên cạnh việc thiếu vắng Phil Jones, ngài "Máy sấy tóc" lại còn phải đau đầu suy tính để đề phòng việc trung vệ Rio Ferdinand cũng có thể phải nghỉ thi đấu do chứng cảm cúm trong những ngày gần đây.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X